Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Giám đốc Phát triển Quảng cáo Sài Gòn: “Quy tắc đạo đức nghề nghiệp của chúng tôi thể hiện bằng lòng chính trực”

spot_img

Nên đọc

Bảng hiệu, hộp đèn, mặt dựng, chữ nổi… tưởng chừng như “vật vô tri” nhưng lại thể hiện bộ mặt ban đầu của bất kỳ thương hiệu, doanh nghiệp hoặc cơ sở kinh doanh nào. Nói không ngoa, nó chính là “khúc dạo đầu” để tạo nên ấn tượng về sự cảm mến của khách hàng. Ra đời và hoạt động dựa trên tiêu chí chất lượng và niềm tin, Công ty Phát triển Quảng cáo Sài Gòn luôn mong muốn đem đến cái nhìn tốt nhất về lĩnh vực vốn cạnh tranh rất khốc liệt này.

Có một thực tế khá thú vị phản ánh chính xác quy luật phát triển của thị trường: Doanh nghiệp càng rơi vào khó khăn, khủng hoảng bao nhiêu thì lại càng phải chú trọng, tập trung vào hoạt động truyền thông, quảng cáo bấy nhiêu. Bởi lẽ đây là phương thức được xem là con đường ngắn nhất để kết nối doanh nghiệp với đối tác, với thị trường và khách hàng.

Không phải thuộc lĩnh vực truyền thông báo chí, truyền hình, thế nhưng thiết kế Bảng hiệu, hộp đèn, mặt dựng, chữ nổi và những công việc tương tự lại tạo nên một “phân khúc thị trường” khá sôi động ở một góc cạnh rất khác về ngành quảng cáo. 

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Văn Điệp – Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Quảng cáo Sài Gòn thì đây là lĩnh vực không bao giờ thiếu sự cạnh tranh của những nhà cung cấp dịch vụ. “Tuy nhiên, càng cạnh tranh bao nhiêu, doanh nghiệp của bạn cần chú trọng yếu tố chất lượng, uy tín để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao và khó tính của khách hàng bấy nhiêu. Với Phát triển Quảng cáo Sài Gòn, đối tác của chúng tôi thuộc nhiều cấp độ, quy mô khác nhau nên vấn đề đề cao chất lượng, uy tín càng được khẳng định” – anh Điệp cho biết.

Là đơn vị hàng chục năm có mặt trên thị trường, Công ty TNHH Phát triển Quảng cáo Sài Gòn được xem là một trong những đơn vị tiên phong, địa chỉ “gối đầu giường” trong việc thiết kế, thi công trọn gói Bảng hiệu, hộp đèn, mặt dựng Alu, chữ nổi, in Hiflex, decal, PP, backlit, cắt Laser, CNC… 

Bằng thái độ cầu thị, công ty luôn chú trọng lắng nghe ý kiến, mong muốn, sở thích của từng khách hàng riêng biệt. Từ đó đưa ra những quyết định hợp lý và phù hợp chi phí đầu tư ban đầu của khách hàng. Từ kinh nghiệm của mình, anh Điệp cho rằng công đoạn lắng nghe và tư vấn hết sức quan trọng, nó góp phần quyết định sự hài lòng của đối tác sau khi hoàn thành công việc. 

Hiện nay trên địa bàn TP.HCM hay Hà Nội không hiếm các đơn vị hoạt động chuyên biệt về lĩnh vực rất thú vị này. Tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng đem lại sự tín nhiệm cũng như mang đến sự hài lòng và lợi ích cốt lõi cho đối tác. Chuyên nghiệp, uy tín, lấy chất lượng làm nền tảng và thước đo giá trị – Đây là điều mà đã, đang và Phát triển Quảng cáo Sài Gòn sẽ tiếp tục áp dụng để nâng tầm thương hiệu cho đối tác bằng những giải pháp thiết thực nhất. 

Không phải ngẫu nhiên mà Công ty Phát triển Quảng cáo Sài Gòn trở thành đối tác và sự lựa chọn của hàng ngàn doanh ngiệp, thương hiệu nổi tiếng như: Vinpear, nhà chờ xe buýt, hệ thống spa làm đẹp, các câu lạc bộ vui chơi giải trí và hàng trăm địa điểm kinh doanh nhỏ lẻ khác. Tất cả nói lên tầm vóc, cố gắng, hiệu quả, chuyên nghiệp mà thương hiệu Phát triển Quảng cáo Sài Gòn đúc kết được sau hơn chục năm hoạt động.

Sau đây là một số dự án Quảng Cáo Sài Gòn đã Thi công

 

“Chúng tôi tin tưởng vào khả năng của mình để tiếp tục cam kết các giá trị dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi cũng không quên tuân thủ những quy tắc đạo đức và nghề nghiệp được đánh giá bằng lòng chính trực của toàn thể nhân viên. Tất cả, nhằm mục đích đem lại quyền lợi cao nhất cho mọi khách hàng” – Giám đốc Nguyễn Văn Điệp chia sẻ.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN QUẢNG CÁO SÀI GÒN

Website: quangcaohcm.vnbanghieuhcm.vnthicongbanghieuhcm.vn
Địa chỉ : CS1: 449 Lê Văn Lương, P.Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
               CS2: 1A Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP.HCM   
               CS3: Km18 + 200 Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
               XSX: 186 Đường 40, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Số Điện Thoại : (028) 6272 4686 – 0909 42 32 45 – 0987 731 193
Email: inkythuatso449@gmail.com – quangcaohcm449@gmail.com 

 

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...