Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Fanboy Tăng Duy Tân song ca tình tứ cùng thần tượng Phương Ly tại “Shopee Live 9.9 Siêu Nhạc Hội – Cặp Đôi Bí Ẩn”

spot_img

Nên đọc

Với sự tham gia của dàn ca sĩ nổi bật gồm Tóc Tiên, Trung Quân, Phương Ly, Tăng Duy Tân, Anh Tú, Orange cùng 2 MC Khả Như, Hữu Đằng và khách mời đặc biệt Myra Trần “Shopee Live 9.9 Siêu Nhạc Hội – Cặp Đôi Bí Ẩn” chắc hẳn đã mang đến cho người xem một buổi tiệc âm nhạc “đã mắt đã tai”.

 “Cặp Đôi Bí Ẩn” là chương trình ca nhạc – giải trí mới lạ và hấp dẫn từ sàn TMĐT Shopee, không chỉ đơn thuần nâng cao trải nghiệm mua sắm và giải trí mà còn tạo ra tương tác với người xem thông qua hoạt động đoán cặp đôi thú vị.

Trở lại vào ngày 8.9 vừa qua, chương trình “Shopee Live 9.9 Siêu Nhạc Hội – Cặp Đôi Bí Ẩn” mùa 2 đã mang đến hàng loạt bản hit đình đám cùng nhiều màn kết hợp bất ngờ giữa các ngôi sao như Tóc Tiên, Trung Quân, Phương Ly, Tăng Duy Tân, Anh Tú, Orange cùng sự dẫn dắt duyên dáng của MC Khả Như, Hữu Đằng và khách mời đặc biệt Myra Trần.

Như thường lệ, Khả Như và Hữu Đằng kết hợp dẫn dắt vô cùng ăn ý bên cạnh khách Mời Myra Trần tại Siêu nhạc hội của Shopee vào ngày 8.9 vừa qua.

Anh Tú, Tăng Duy Tân, Trung Quân, Phương Ly và Tóc Tiên thể hiện các bản hit quen thuộc, tạo sự tò mò về cặp đôi bí ẩn

Mở màn Cặp Đôi Bí Ẩn mùa 2, chàng ca sĩ điển trai Anh Tú đã thể hiện hai bản hit của cô bạn nhà bên là “Thất tình thường xấu tính”, “Anh nhà ở đâu thế” cùng màn dàn dựng “tiểu phẩm” siêu đáng yêu.

Đối trọng với vẻ ngoài hút hồn của Anh Tú là sự ngọt ngào và trẻ trung của “nàng thơ” Phương Ly, tỏa sáng như búp bê trên sân khấu sàn S với ca khúc hit “Mặt trời của em”.

 Tiếp theo đó, chủ nhân bản hit triệu view Bên trên tầng lầu – Tăng Duy Tân đã làm khán giả “đứng ngồi không yên” với bản phối mới của hai ca khúc “Tình đầu” và “Dạ vũ”.

Trung Quân Idol “tung hoành” với sở trường ballad “đau thấu tim gan” của mình, thể hiện phần high note “đỉnh cao” trong các bản hit “lụi tịm” là “Tình nào không như tình đầu” và “Anh tự do như cô đơn”.

Khép lại phần diễn đơn là sự xuất hiện của ca sĩ Tóc Tiên Ca sĩ Tóc Tiên khuấy động sân khấu với màn trở lại của bản hit “Ngày mai” cùng vũ đạo cồng chiêng khuynh đảo một thời.

Cặp đôi bí ẩn lộ diện, bộ ba Tóc Tiên – Myra Trần – Orange gây ‘choáng váng’ người xem

 Cặp đôi bí ẩn đầu tiên của chương trình gọi tên Tăng Duy Tân và Phương Ly. Cả hai đã thể hiện “cực tình” bản phối của 2 ca khúc “hot rần rần” trên MXH là “Thích thích” và “Bật tình yêu lên”. Tâm sự với khán giả, Tăng Duy Tân tiết lộ mình là “fanboy” của Phương Ly và khẳng định vẻ đẹp “hack” tuổi của cô nàng.

Fanboy Tăng Duy Tân song ca cực tình tứ cùng thần tượng không tuổi Phương Ly với hai bản hit “Thích thích” và “Bật tình yêu lên”.

Màn kết hợp thứ hai của chương trình đến từ hai giọng ca nam sáng giá của thị trường âm nhạc Việt Nam là Trung Quân và Anh Tú. Cả hai đã làm thông qua bản mashup “Tìm được nhau khó thế nào” và “Và ngày nào đó”.

Trung Quân và Anh Tú phối hợp cực mượt, thể hiện hành trình tình yêu đầy day dứt và cảm động.

“Phim hay chờ đến đoạn kết”, bộ ba Tóc Tiên – Myra Trần – Orange đã mang đến tiết mục tam ca bất ngờ thay vì cặp đôi như tên gọi của chương trình, khép lại một mùa Siêu nhạc hội vô cùng cảm xúc và vượt xa ngoài dự đoán của khán giả.

Giọng hát truyền cảm, trong trẻo và nội lực của ba cô nàng đã giúp bản hit “Dưới ánh đèn sân khấu” khoác lên một chiếc áo mới, cảm xúc và thăng hoa hơn bao giờ hết, trọn vẹn khép lại đêm diễn “Shopee Live 9.9 Siêu Nhạc Hội – Cặp Đôi Bí Ẩn”.

Sự kiện siêu sale “9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm – Miễn hết phí ship” đang diễn ra với dàn siêu sao đổ bộ trên sóng livestream và hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn. Từ nay đến 11.9, truy cập ngay vào ứng dụng Shopee để săn hàng loạt deal giảm nửa giá trên Shopee Live, cơ hội trúng 99 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 cùng siêu voucher trị giá đến 4 triệu đồng. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/99.

 

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...