Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Doanh nhân Ken Trac – vị thuyền trưởng tài ba chèo lái thành công thương hiệu Mỹ phẩm KSOC “vạn người mê” tại Việt Nam

spot_img

Nên đọc

Doanh nhân Ken Trac được biết đến là Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV TM- DV- XNK Mỹ Phẩm Minh Đức. Cuộc hành trình bén duyên với kinh doanh của Ken Trac cũng rất đơn giản đến lạ thường bởi anh yêu cái đẹp và hơn ai hết là vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên nhờ sức mạnh tình yêu đối với người Phụ nữ – họ phải được yêu thương, phải được chiều chuộng, tôn vinh và đáng trân trọn. Thấu hiểu được điều đó, để giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng hơn. Ken Trac đã xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho mỗi phụ nữ khi sử dụng sản phẩm, coi hạnh phúc của mỗi người Phụ nữ cũng là hạnh phúc, thành công của chính mình.

Ken Trac không ngần ngại việc chia sẻ, hỗ trợ và đào tạo đại lý về kiến thức trong nghề, cung cấp cho họ những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất bằng những công nghệ tiên tiến nhất tại Nhật Bản. Sự tận tình, quan tâm hướng dẫn, thúc đẩy đường lối kinh doanh một cách nhanh chóng bằng bằng chính sự chân thành, nhiệt huyết, quyết tâm và tấm lòng rộng mở với các Đại lý.

Ba tiêu chí vàng trong kinh doanh: “Uy tín -Chất lượng – Hiệu quả” đã giúp anh phát triển và xứng đáng là thuyền trưởng tài năng , đức độ chèo lái con thuyền KSOC vươn xa hơn. Minh chứng cho chuỗi thành công là sự tin tưởng và đồng hành của hơn 30 đại lý khắp mọi miền đất nước hợp tác làm việc phân phối, bán sản phẩm Mỹ phẩm mang thương hiệu độc quyền KSOC.

Lý giải cho những thắc mắc của khách hàng và đối tác Doanh nhân Ken Trac chia sẻ: “ Tôi luôn đặc biệt và chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Như các bạn biết đó, sự thành công của chúng tôi phải gắn liền với sự an toàn và sức khỏe của mọi người, chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang tới phải có ích cho xã hội, cho cộng đồng Phụ nữ Việt Nam. Hơn hết đó là mục đích cuối cùng của tôi hướng đến cho khách hàng, cho những người Phụ nữ của mình phải thật xinh đẹp, tự tin, thanh lịch, sang trọng, hạnh phúc ở bất cứ nơi đâu”

Nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh mang tính quy mô và bài bản chuyên nghiệp, Doanh nhân Ken Trac đã khẳng định thương hiệu và tên tuổi của mình thông qua những thành tích đang ca ngợi không chỉ sự cố gắng của Ban lãnh đạo mà còn cả Tập thể nhân sự công ty.

Trong năm 2017 Mỹ Phẩm KSOC được Hiệp Hội Kinh Tế APEC phong tặng cho 2 chữ “Tín & Tâm” trong chương trình “DOANH NHÂN HỘI NHẬP KINH TẾ APEC” đạt danh hiệu Doanh nhân tiên phong đổi mới thời kỳ hội nhập 2017 và Giấy chứng nhận công nhận đánh giá của ban tổ chức và truyền thông của Asean về hạng mục dịch vụ, chất lượng, sản phẩm tiêu biểu của asean trao tặng đến Công ty TNHH MTV TM – DV – XNK Mỹ phẩm Minh Đức.

Đến tháng 2/2018, Mỹ Phẩm KSOC một lần nữa được vinh danh nhận giải thưởng top 20 nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi đã có thành tích xuất sắc trong quản lý và điều hành doanh nghiệp góp phần vào sự phát triển chung của đất nước do diễn đàn nhà lãnh đạo doanh nghiệp và viện khoa học quản trị doanh nghiệp trao tặng.

Hay hơn hết là sự cam kết của Công ty Minh Đức với khách hàng khi đạt chứng nhận 3K cho doanh nghiệ khi Không có Sản phẩm/ Dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ. Không có Sản phẩm/ Dịch vụ là hàng giả, hàng nhái. Không có sản phẩm/ Dịch vụ xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ.

Những sản phẩm mang lại độ uy tín và sự tin cậy của những nhân vật trong showbiz như diễn viên điện ảnh Mã Hiểu Đông, Đạo diễn Đỗ Trọng Hải, ca sĩ bolero Thu Trang và các hoa hậu như: Kim Thoa,… sử dụng và hàng ngàn khách hàng từ mọi miền đất nước.


Các dòng sản phẩm mà chuyên gia ngành da liễu khuyên dùng để điều trị các vấn đề về da như: trị nám, trị mụn, trị thâm, làm trắng da, chăm sóc da, dưỡng da

 

Sự nỗ lực hết sức để đảm bảo cao hơn các cam kết của Doanh nhân Ken Trac với các chị em Phụ nữ về chất lượng sản phẩm – dịch vụ, lấy phụ nữ làm trung tâm, đặt lợi ích, mong muốn của các chị em lên hàng đầu và sự hài lòng của phụ nữ là thước đo thành công.

Doanh nhân Ken Trac tin rằng việc cải thiện sức khỏe, dưỡng nhan sắc, chăm chút cho sắc đẹp của phụ nữ cũng là trọng tâm trong việc xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh. Và điều quan trọng là mang đến cho phụ nữ quyền chủ động kế hoạch, tự tin tỏa sáng trong các hoạt động và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của mình một cách tốt hơn.

PV

Hoa hậu nhân ái Phan Thị Nhật Lệ làm giám khảo Ms International Business 2024

Ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế - Ms International Business 2024, Hoa hậu nhân ái,...