Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Nữ doanh nhân giàu lòng nhân ái Trần Thị Bộ tham dự Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022

spot_img

Nên đọc

Nữ doanh nhân Trần Thị Bộ cho biết, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 cũng là cơ hội để có thể viết tiếp những câu chuyện về các hoạt động hướng cộng đồng mà chị đã và đang thực hiện những năm qua.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022, mùa thứ ba đã và đang tuyển sinh rộng rãi trước khi bước vào vòng chung kết diễn ra tại thành phố Dubai. Nữ doanh nhân Trần Thị Bộ – TGĐ công ty BĐS AAA chính thực có mặt để tranh tài ở sân chơi quy mô và hoành tráng này.

Chia sẻ về lý do đến với cuộc thi lần này, nữ doanh nhân Trần Thị Bộ – SBD05 cho biết chị không quá đặt nặng tính ‘thắng-thua’, thay vào đó là trải nghiệm ở một lĩnh vực hoàn toàn mới.

“Tôi muốn kết nối với những đồng nghiệp cùng chí hướng. Không chỉ có thể xây dựng công việc kinh doanh ngày một phát triển hơn mà còn có thể sống hướng về cộng đồng bằng những việc làm thiết thực nhất” – Chị chia sẻ.

Được biết, là một trong những doanh nhân hoạt động thiện nguyện vô cùng tích cực. Trong những năm qua, chị đã thực hiện hàng trăm chuyến đi, từ thành thị đến nông thôn, từ vùng sâu đến vùng xa để trao đi những món quà ấm áp.

Rồi trong đại dịch co-vid, bão lũ miền trung, các trung tâm bảo trợ xã hội, người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ… đều lưu dấu dấu chân của chị. Chị đã san sẻ hàng trăm ngàn vật phẩm, hàng tỷ đồng tiền mặt để giúp đỡ bà con mình vượt qua những giai đoạn khốn khó nhất.

Các hoạt động thiện nguyện của chị

Chính thức vượt qua vòng sơ tuyển, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 chào đón thí sinh Trần Thị Bộ, gương mặt giàu lòng nhân ái và được rất nhiều người yêu quý.

Vợ chồng nữ doanh nhân Trần Thị Bộ

Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022 là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới từ 18 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Cuộc thi sẽ  góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới., quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Vòng chung kết sẽ diễn ra tại thành phố Dubai. Ngoài vương miện đăng quang trị giá 2,5 tỷ đồng, BTC sẽ trao giải Á hậu 1, 2 và các giải thưởng phụ khác.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...