Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Đại Chiến Siêu Sao Mua Sắm đến hồi gay cấn, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như đối đầu tìm ra người kế thừa

spot_img

Nên đọc

Tập đặc biệt của chương trình Đại Chiến Siêu Sao Mua Sắm sẽ “đổ bộ” Shopee Live vào lúc 13H chiều ngày 9.9, mang đến phút giây giải trí thả ga cùng các Siêu Sao Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Học Xinh, Chị Ca Nô cùng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Shopee.

Lên sóng tập đầu tiên vào ngày 5.9 và tạo được sức hút không nhỏ nhờ thể thức đối kháng mới lạ, nội dung hấp dẫn và đặc biệt là dàn khách mời gồm những gương mặt được yêu thích, Đại Chiến Siêu Sao Mua Sắm đang bước đến hồi gay cấn nhất để tìm ra người chiến thắng chung cuộc, giành ngôi vị Siêu Sao Mua Sắm của mùa giải này.

Sau 4 trận đấu vòng loại, hai Siêu Sao Tập Sự – Chị Ca Nô và Học Xinh đã xuất sắc giành chiến thắng liên tiếp để bước vào vòng Đăng quang.

Vào lúc 13H chiều mai (ngày 9.9), tập đặc biệt của chương trình Đại Chiến Siêu Sao Mua Sắm sẽ được lên sóng trên Shopee Live với điểm nhấn thú vị xoay quanh cuộc đấu quyết định của Học Xinh – Thiện Nhân cùng sự hỗ trợ của hai Siêu Sao Lão Làng Lê Dương Bảo Lâm – Khả Như, đặc biệt nhất là loạt ưu đãi “thăng hạng” dành riêng cho khán giả xem chương trình.

Cùng điểm qua những điểm nóng chỉ có trong tập ngày 9.9 và đặt lịch nhắc hẹn để không bỏ lỡ khoảnh khắc đăng quang của Siêu Sao Mua Sắm trên Shopee Live!

Cuộc đối đầu gây cấn giữa hai đội cân tài

Trong trận chung kết, cô nàng lém lỉnh Học Xinh sẽ về đội của “đệ nhất mỹ môi” Dương Lâm, tạo nên một cặp đôi “có tất cả nhưng thiếu sự yên bình”. Mặt khác, nàng Mèo Khả Như sẽ dẫn dắt Chị Ca Nô tìm đến chiến thắng bằng kinh nghiệm dày dặn của mình.

Chưa biết kết quả ra sao nhưng chắc hẳn khán giả sẽ có những phút giây cười thả ga với màn “đụng độ” của bộ tứ cây hài đình đám này.

Chia kho xu 40 triệu khi tham gia giải đố cùng thần tượng

Bên cạnh những phút giải trí thả ga, khán giả còn được tương tác trực tiếp với chương trình bằng cách cùng hai đội chơi hoàn thành thử thách để chia kho xu 40 triệu. Chưa dừng lại tại đó, hàng nghìn voucher Shopee giảm 10% toàn sàn (đi kèm điều kiện) và voucher freeship 99.000 đồng sẽ liên tục được tung ra xuyên suốt chương trình.

Kho xu thưởng của chương trình được nâng cấp đáng kể lên đến 40 triệu đồng trong tập đặc biệt phát sóng ngày 9.9.

Khán giả trổ tài dự đoán kết quả để chia kho Xu khủng

Một điểm đặc biệt khác của chương trình chính là việc chính khán giả cũng đóng góp một phần quan trọng trong chiến thắng của Siêu Sao Mua Sắm. Đừng quên bình chọn cho người chơi mà bạn yêu thích để giúp thần tượng giành ngôi vị cao nhất của chương trình, đồng thời chạm tay vào kho xu 10 triệu đồng dành cho những khán giả có dự đoán chính xác.

Cơ hội nhân 3 xu thưởng, chia cho xu 10 triệu đang đến rất gần, nhanh tay bình chọn cho Siêu Sao mình yêu thích nhất tại đây.

Để không bỏ lỡ những phút giây giải trí thả ga cùng kho giải thưởng giá trị nêu trên, đừng quên theo dõi Vòng đăng quang của Đại Chiến Siêu Sao Mua Sắm vào lúc 13H chiều mai (ngày 9.9) trên Shopee Live. Xem thêm chi tiết chương trình và các nội dung hấp dẫn khác được lên sóng liên tục trên Shopee Live tại đây: https://shopee.vn/m/shopeelive-dai-chien-sieu-sao-mua-sam-99

Thông tin ưu đãi:

Chưa đầy 24 giờ nữa, sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm sẽ chính thức cập bến, mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng khi xem Shopee Live, cùng ưu đãi thu thập voucher lên đến 1,2 triệu đồng. Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn!

Ngoài ra, điện thoại Infinix Note 10 Pro (8GB/256GB) hiện được mở bán độc quyền nhân dịp ra mắt thương hiệu Infinix trên Shopee Mall. Người dùng có thể đặt trước “INFINIX NOTE 10 PRO – Phá vỡ giới hạn” từ ngày 25.8 đến hết 8.9. Nhập mã ELMALL1TR để được giảm 5% lên đến 1 triệu đồng, chi tiết xem tại https://shopee.vn/a-i.839188640.21235770863.

 

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...