Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Chuyến thiện nguyện ý nghĩa trước đêm chung kết Ms Universe Business 2024

spot_img

Nên đọc

Các hoạt động của HKT Entertainment luôn gắn liền với công tác thiện nguyện và hành trình Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2024 cũng không phải ngoại lệ.

Đại diện BTC trao quà cho GĐ trung tâm (phải)

Hôm qua 14/3, Công ty giải trí HKT Entertainment – đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2024 mùa thứ 5 tại Thái Lan, đã kết hợp cùng với Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Thái Lan, Hội doanh nhân Việt Nam – Bangkok, Thái Lan đã tổ chức chương trình từ thiện ý nghĩa tại vùng ngoại ô thủ đô Bangkok, Thái Lan.

GĐ trung tâm cảm ơn những tấm lòng vòng của ekip chương trình

Điểm đến lần này là Trung tâm nuôi dạy trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Phần lớn các em được nuôi dạy tại trung tâm là các bé bị bỏ rơi, mồ côi, nghèo khó, hoặc vì lý do nào đó mà không được nuôi dưỡng trong gia đình Chuyến thiện nguyện lần này, đoàn đã trao tặng các nhu yếu phẩm, vật phẩm dùng cho học tập và tiền mặt. Tổng giá trị quà được trao đi là hơn 100 triệu vnđ.

Chia sẻ về chuyến đi, bà Trương Thị Thu Trang, tổng đạo diễn, đại diện BTC cho biết: “HKT luôn luôn đề cao các chương trình thiện nguyện trong quá trình hoạt động. Mỗi chương trình của chúng tôi, dù tổ chức bất kỳ nơi đâu, dù tại Việt Nam hay nước ngoài, chúng tôi luôn mong muốn đóng góp phần sức lực của mình vì xã hội, cộng đồng”.

Được biết, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Hoàn vũ 2024 diễn ra từ ngày 11-16/3/2024. Đêm chung kết diễn ra hôm nay, 15/3 tại Bangkok, vương quốc Thái Lan, được truyền trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội.

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...