Thứ hai, Tháng chín 16, 2024

Chung kết mãn nhãn khép lại hành trình Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024  đã chính thức khép lại tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaysia tối ngày 21/8. Jennifer Ly chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất và trở thành tân Hoa hậu mùa thứ tư.

Các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ đều đã có chủ nhân. Phần thưởng thuộc về những thí sinh xứng đáng nhất. 30 thí sinh lọt vào đêm chung kết cũng là 30 bông hoa rực rỡ nhất, vác bạn đã ‘cháy’ hết mình để khép lại cuộc thi nhiều kỳ vọng như ban đầu.

Các màn trình diễn mãn nhãn và đầy cảm xúc tạo nên nhiều cung bậc và không kém phần say đắm, đem đến sự hứng khởi cho khán giả tại Malaysia.

Trải qua khoảng thời gian khá dài cho công tác tổ chức, tuyển sinh, có thể nói hành trình đi đến chặng cuối của Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 là sự cố gắng và nỗ lực tột bậc của BTC và cả ekip chương trình. Việc HKT Entertainment đem lại cho thí sinh những giây phút tỏa sáng nhất, có ‘sàn diễn’ để thể hiện hết mình là điều đáng phải ghi nhận.

Không chỉ tại Việt Nam mà trên đất nước bạn, BTC đã làm những gì có thể để toàn bộ ekip, đặc biệt là 30 thí sinh có cơ hội trải nghiệm và khám phá.

Đây cũng là vòng chung kết thu hút nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng tham gia bên cạnh dàn giám khảo quyền lực và đông đảo… Tất cả làm nên một đêm thi chung kết để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Nhìn lại chặng đường đã qua, thành công lớn nhất của là Ban tổ chức cùng với ban giám khảo là đã tìm ra, lựa chọn những danh vị xứng đáng nhất. Từ đây, các nữ doanh nhân sẽ bước sang hành trình mới để có thêm nhiều cống hiến, thêm nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Theo đó, các danh hiệu cao quý lần lượt thuộc về:

Tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 Jennifer Ly (SBD 102). Cô cũng giành cú đúp danh hiệu MS Mặc dạ hội đẹp nhất và MS ứng xử hay nhất.

Nữ hoàng doanh nhân Tina Trần

Danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái: Lê Thư Kỳ (SBD 68)

Á hậu 1 Nguyễn Bùi Trà My (SBD 61)

Đồng danh hiệu Á hậu 2: Mai Thanh Trúc (SBD 57), Nguyễn Thị Kim Nguyệt – Moon Tím (SBD 110)

Các danh hiệu Á hậu 3 lần lượt được trao cho các người đẹp: Phan Thanh Bình (SBD 77), Ngô Minh Trang (SBD 87), Nguyễn Thị Anh (SBD 07) và Vũ Thị Huế (SBD 54).

Ms Áo dài: Đặng Thị Thanh Huyền

Ms được yêu thích nhất: Ứng Thị Lan Anh (SBD 180)

Ms có nụ cười đẹp nhất: Nguyễn Mai Hương (SBD 73)

Ms có vẻ đẹp vượt thời gian: Mai Thị Chuyên (SBD 51)

Ms Thân Thiện: Nguyễn Thị Loan (SBD 44)

Ms có gương mặt đẹp nhất: Đỗ Thị Dinh (SBD 65)

Ms Tài Năng: Nguyễn Thị Quý (SBD 108)

Ms có làn da đẹp nhất: Lê Thư Kỳ (SBD 68)

Ms tự tin tỏa sáng: Trần Thị Ngoãn (SBD 83)

Hẹn gặp lại Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2025 lần thứ thứ năm 2025.

 

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...