Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Chơi game có thể kiếm tiền được không?

spot_img

Nên đọc

Hiện tượng “play to earn” – hay chơi game kiếm tiền hiện đang bùng nổ, nhiều người kiếm tiền hoặc rất nhiều tiền với hình thức này.

Lưu ý ở đây là chơi game kiếm tiền ở Blockchain, chứ không phải một hình thức đầu tư nào khác như: nuôi bò, hay đại loại 1 thể loại Ponzi khác.

Play to earn là những hình thức mà người chơi game không chỉ vì mục đích giải trí mà là vì kiếm cơm. Nói một cách khác, cũng tương tự như các thợ đào tiền ảo (đào bitcoin, đào ada,…), nhưng ở đây người chơi không cần đầu tư máy móc có cấu hình mạnh, chỉ cần có một cái PC hay thậm chí là điện thoại, hay máy tính bảng (tùy theo loại game) là họ có thể cày để kiếm được các đồng tiền crypto phát sinh từ game.

Xem thêm “Hướng dẫn đào coin trên PC không cần card đồ họa

Có được rồi thì sẽ bán để kiếm sống. Chuyện nhiều người kiếm vài trăm USD một ngày là chuyện thường. Trong hình dưới đây trích từ trang playtoearn.online cho thấy nhiều loại hình game đã ra đời. Tùy theo game, mà người chơi phải đầu tư một ít ban đầu để sắm sửa, trang bị đồ nghề cho hành trình kiếm tiền từ trong game.

Để chơi được mảng “chơi game kiếm tiền“, các bạn cần phải hiểu thủ thuật tra google, tìm hiểu về game chuẩn bị chơi, một chút kiến thức đọc hiểu tiếng Anh, và đặc biệt là biết thủ thuật tạo ví để chứa tiền điện tử cũng như học cách bảo mật ví của mình thông qua 12 khóa cá nhân

Game Ngôi sao thị trấn hiện tại đang rất hot tại Việt Nam, mặc dù nó không mới lạ với cộng đồng Game thủ NFT thế giới, đăng ký tại đây game Ngôi sao thị trấn – Townstar

 

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...