Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Chỉ trong tuần nay, Các chị hãy ghé qua các siêu thị để lựa chọn cho gia đình mình thực phẩm tươi ngon nhé!

spot_img

Nên đọc

 Sử dụng ưu đãi khi thanh toán qua ví điện tử. Các chị em hãy lên sẵn danh sách cần mua, chọn thực phẩm sao cho tươi ngon hay tận dụng chương trình giảm giá ở siêu thị ngay nhé! 

Chỉ trong tuần này, chị em ghé các cửa hàng của K-Market, Foodcomart – Sài Gòn, 7-Eleven, Danavi Mart và Sarimi Việt Nam sẽ được hoàn 15.000 Shopee xu cho đơn hàng chỉ từ 49.000 đồng. Đây là ưu đãi dành riêng cho người dùng ví AirPay khi thanh toán qua AirPay QR hoặc Shopee Scan & Pay tại tất cả các cửa hàng đối tác. Với Shopee xu nhận được, người dùng có thể sử dụng cho các lần mua sắm tiếp theo hoặc đổi mã voucher ngay trên ứng dụng Shopee. Chị em hãy lưu ngay loạt cửa hàng có ưu đãi để ghé đến tuần này!

K-Market

Nhập khẩu và phân phối hàng hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, K-market chắc chắn là chuỗi cửa hàng bán lẻ tiện lợi được nhiều fan “xứ sở kim chi” yêu thích. Tại đây, chị em có thể tìm thấy đa dạng mặt hàng như các loại gia vị, bột bánh chuẩn vị hay sữa gạo, lê Hàn Quốc,… Đến K-market ở Golden Palace, Mễ Trì, Hà Nội; 163 Nguyễn Đức Cảnh, TP.HCM hay các cửa hàng khác cùng hệ thống, chị em hãy áp dụng ngay ưu đãi hoàn 15.000 Shopee xu cho đơn hàng chỉ từ 49.000 đồng!

Một góc cửa hàng K-market ngập tràn sản phẩm đến từ Hàn Quốc

Foodcomart – Sài Gòn

Chuỗi cửa hàng tiện ích Foodcomart – Sài Gòn luôn được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn khi mua sắm, nổi bật với các chương trình bình ổn giá và khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt dành cho các mặt hàng nước giải khát và công nghệ phẩm dịp Tết này. Bên cạnh đó, chị em đừng quên sử dụng ưu đãi hoàn 15.000 Shopee xu cho đơn hàng từ 49.000 đồng, áp dụng tại chuỗi Foodcomart – Sài Gòn ở 27-33 Trần Hưng Đạo, Quận 1; 269 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM và các cửa hàng trên cùng hệ thống.

7-Eleven

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 này luôn được lòng giới trẻ và nhân viên văn phòng tìm đến mua các loại hàng hóa, đồ dùng thiết yếu. Chị em có thể lựa chọn đa dạng mặt hàng, từ bánh mì que, cơm chiên kim chi, trà tắc cho tới sổ tay, khăn giấy, son môi. Chị em có thể đến ngay một số cửa hàng 7-Eleven có địa chỉ tại 95 Hồ Tùng Mậu, quận 1 hay 82 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM,… và đừng quên chọn thanh toán bằng AirPay QR hoặc Shopee Scan & Pay để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhé.

Các sản phẩm như sữa chuối, sữa dâu bán tại 7-Eleven được giới trẻ ưa chuộng

Danavi Mart

Cung cấp đa dạng mặt hàng tiêu dùng như trái cây nhập khẩu, rau củ Đà Lạt, đồ ăn Nhật Bản, các loại hóa mỹ phẩm, quần áo thời trang; Danavi Mart là gợi ý hay để chị em đến mua sắm một cách nhanh chóng và tiện lợi. Dành riêng cho các tín đồ AirPay ở Đà Nẵng, chị em hãy đến ngay các cửa hàng Danavi Mart tại 46 Phan Đình Phùng hoặc 172 Lê Đình Lý, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng và không quên áp dụng ưu đãi hoàn 15.000 Shopee xu cho đơn hàng từ 49.000 đồng.

Sarimi Việt Nam

Các loại táo, cam luôn được người dùng săn đón ở Sarimi

Chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, New Zealand và nhiều nước khác, Sarimi luôn là điểm đến tin cậy cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt hiện nay, Sarimi còn có các giỏ quà Tết cao cấp, sang trọng, thích hợp để làm quà biếu tặng. Đến Sarimi tại các cửa hàng trên hệ thống như 22 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình hay 12 Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, chị em hãy tận dụng ưu đãi khi thanh toán bằng AirPay QR hoặc Shopee Scan & Pay để nhận ưu đãi độc quyền nhé!

Người dùng thanh toán khi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi 7-Eleven

Bên cạnh đó, khi mua đơn hàng có giá từ 99.000 đồng tại tất cả các cửa hàng đối tác, người dùng ví AirPay được hoàn ngay 30.000 Shopee xu, ưu đãi áp dụng từ hôm nay cho đến hết 31.01. Ngoài ra, người dùng ví AirPay có thể sở hữu loạt Scan & Pay voucher giá chỉ 1 đồng trên ứng dụng Shopee. Xem thông tin chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/ShopeeScanandPay.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...