Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Chi tiêu tiết kiệm với loạt deal Scan & Pay chỉ 1Đ – 1K – 10K siêu hấp dẫn

spot_img

Nên đọc

 Sự kiện Tuần Không Tiền Mặt (21-27/3) của ví ShopeePay trở lại đúng lúc chủ đề chi tiêu tiết kiệm đang “nóng” trên mọi mặt trận. Bộ sưu tập e-voucher Scan & Pay giảm đến 99% sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn thong thả vượt giai đoạn bão giá.

Hãy nhanh tay truy cập mục “ShopeePay Gần Bạn – Chỉ Từ 1K” trên ứng dụng Shopee để khám phá các e-voucher mới nhất. Bật mí là loạt deal hấp dẫn này còn “phủ sóng” khắp mọi nhu cầu mua sắm và chi tiêu cần có. Cùng khám phá tại từng ngành hàng đang có những ưu đãi giá hời nào nhé!

Thanh toán tiện lợi, an toàn và tiết kiệm hơn với tính năng quét QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee

Hàng thiết yếu bình ổn giá

Trong giai đoạn hiện tại, siêu thị và cửa hàng tiện lợi chính thống sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn tìm mua các nhu yếu phẩm như gạo, gia vị, thực phẩm ăn liền, hóa phẩm… với giá thành bình ổn và cạnh tranh nhất.

Hiện ví ShopeePay đang có khá nhiều ưu đãi thuộc ngành hàng này, áp dụng cho hình thức quét QR thanh toán trực tiếp tại cửa hàng. Đơn cử như với CirCle K, bạn có thể mua voucher nhận hoàn 5.000 Xu hoặc 10.000 Xu với giá lần lượt chỉ 1 đồng và 1.000 đồng. Ở Family Mart, ví cũng có ưu đãi hoàn 10.000 Xu với giá mua chỉ 1.000 đồng. Riêng tín đồ của siêu thị, bạn có thể chi 1.000 đồng để có trong tay voucher hoàn 5.000 Xu tại Lotte Mart hoặc 10.000 đồng để sắm deal hoàn 30.000 đồng khi chi tiêu tại Annam Gourmet Market.

Hiện có hơn 10 lựa chọn siêu thị và cửa hàng tiện lợi đang có deal giảm hấp dẫn trong Tuần Không Tiền Mặt

Ẩm thực và giải khát

Ăn uống vốn là khoản chi không nhỏ trong ngân sách hàng tháng của chúng ta. Với hệ thống 26.000 cửa hàng liên kết với hơn 18.000 đối tác, ShopeePay sở hữu rất nhiều deal giá hời giúp bạn tận hưởng những bữa ăn ngon với chi phí hợp lý nhất. KFC, Sukiya, Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, Tous Les Jours, Phúc Long, Koi Thé, Gong Cha hoặc Katinat là những cái tên nổi bật đang có deal giảm sâu trong tháng 3 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đa dạng lựa chọn thương hiệu nổi bật để có được bữa ngon đủ đầy với chi phí thật tiết kiệm

Ưu đãi giảm 30.000 đồng với giá mua chỉ 10.000 đồng sẽ là chân ái dành riêng cho các tín đồ gà rán KFC. Nếu trót mê món cơm bò hầm hoặc những bát mì ramen đậm vị, bạn đừng bỏ lỡ voucher hoàn 10.000 Xu với giá mua 1.000 đồng áp dụng tại Sukiya. Ở “địa hạt” nước uống, ngại gì không chi 10.000 đồng để đổi lấy voucher trị giá tận 30.000 đồng tại Gong Cha. Hạt dẻ hơn còn có ưu đãi giảm ngay 10.000 đồng tại Phúc Long với giá mua chỉ vỏn vẹn 1.000 đồng.

Sức khỏe và sắc đẹp

Nhu cầu chăm sóc sức khoẻ đang ngày càng trở nên quan trọng trong thời gian gần đây. Chúng thậm chí còn đang dần được xếp vào nhóm nhu yếu phẩm tại nhiều gia đình. Trong bối cảnh cần thắt chặt chi tiêu, mọi người thường ưu tiên cho các mặt hàng quan trọng như khẩu trang, sản phẩm diệt khuẩn, thực phẩm bổ sung hoặc một số thuốc không kê đơn thông dụng.

Vậy nên, đừng bỏ qua loạt ưu đãi thiết thực trong Tuần Không Tiền Mặt để thoải mái sắm sửa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết cho bản thân và gia đình.

Mua sắm các mặt hàng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe với giá ưu đãi hơn nhờ thanh toán bằng QR Scan & Pay

Nổi bật có chuỗi cửa hàng MEDiCARE với loạt deal hoàn 10.000 Xu hoặc hoàn tiền trực tiếp 30.000 đồng với giá mua lần lượt chỉ 1.000 và 10.000 đồng. Bên cạnh đó, bạn còn có các lựa chọn cửa hàng thuốc như Nhân Hòa hoặc Hải Phương Pharmacy cùng ưu đãi hoàn tiền 30.000 đồng khi chỉ cần rút ví 10.000 đồng để mua e-voucher.

Chăm sóc mẹ và bé

Đây chắc chắn là ngành hàng được các gia đình quan tâm hàng đầu khi việc cân đối chi tiêu cho các mặt hàng thiết yếu như tã, sữa, trang phục cho bé… là điều không hề đơn giản. May mắn thay, các mẹ vẫn có thể mua sắm với chi phí tối ưu nhất bằng cách tận dụng các e-voucher Scan & Pay thuộc ngành hàng Mẹ và bé.

Mua sắm cho con thật đủ đầy nhưng vẫn tiết kiệm với ưu đãi từ Scan & Pay

Nếu là khách quen của hệ thống cửa hàng TuTiCare, mẹ có thể săn voucher hoàn 99% tối đa 5.000 Xu với giá chỉ 1.000 đồng. Hệ thống cửa hàng Rabity cũng đang có deal giảm 30% tối đa 60.000 đồng chỉ với giá 48.000 đồng. Bạn cũng có thể sắm voucher giảm 50.000 đồng cho đơn từ 300.000 đồng áp dụng cho hệ thống BB Wellness với giá chỉ 40.000 đồng.

Ngoài ra, trong tuần lễ này, ưu đãi hoàn 99% tối đa 10.000 Xu của ví ShopeePay cũng có thể áp dụng cho PVOIL. Với số Xu được hoàn, bạn có thể dùng để khấu trừ trực tiếp vào đơn hàng Shopee hoặc quy đổi thành nhiều e-voucher dịch vụ hấp dẫn khác.

 Ưu đãi khi mua sắm trực tuyến

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm siêu hời giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí “thời bão giá” cùng “Shopee Gì Cũng Rẻ” với chủ đề “Tiết kiệm thời bão giá – Mua là Freeship”, đem đến hàng nghìn sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng, nổi bật là ngành hàng Tiêu dùng nhanh với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ có trên Shopee, miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood. Đặc biệt, từ hôm nay đến hết ngày 26.3, người dùng có thể nhập mã SPPRGICUNGRE khi thanh toán đơn hàng Shopee để tận hưởng ưu đãi giảm đến 30K cho đơn từ 0Đ (mã khuyến mãi được mở mới mỗi ngày, mỗi khách hàng được áp dụng mã 1 lần và mã khuyến mãi có thể kết thúc sớm hơn dự kiến). Chốt đơn ngay tại https://shopee.vn/m/gi-cung-re-freeship.

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...