Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Chế Linh lần đầu đứng chung sân khấu với Như Quỳnh ở Hà Nội

spot_img

Nên đọc

Hai danh ca hải ngoại sẽ gặp lại nhau trong liveshow sắp diễn ra của Chế Linh với chủ đề ‘Tình bơ vơ’.

Liveshow riêng của danh ca Chế Linh sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 6/4 tới. Mỗi lần trở lại thủ đô, “ông hoàng nhạc sến” đều thấy hồi hộp khó tả. Đối với Chế Linh, Hà Nội tuy không phải quê hương nhưng vẫn rất đặc biệt vì đã dang tay chào đón ông khi từ hải ngoại về nước biểu diễn. Danh ca từng có nhiều liveshow thành công tại đây. Chế Linh luôn cảm kích và ghi nhớ tình cảm ấm áp mà khán giả Hà Nội dành cho mình.

Danh ca Chế Linh trong liveshow diễn ra hồi đầu tháng 11/2017 tại Hà Nội.

Danh ca Chế Linh trong liveshow diễn ra hồi đầu tháng 11/2017 tại Hà Nội.

“Tôi từng được nhấm nháp cái se lạnh của mùa thu, cái rét mướt của mùa đông Hà Nội, nhưng lần này thì về nước đúng vào thời điểm mùa xuân, mà nghe mọi người bảo mùa này thời tiết một ngày như hội tụ cả bốn mùa. Thế thì quả thực thú vị”, Chế Linh hào hứng khi nói về việc được trở lại Hà Nội.

Dịp này, nam danh ca cũng tiết lộ những khách mời đặc biệt sẽ tham gia chương trình. Ngoại trừ Giao Linh là người cùng thế hệ với Chế Linh, những ca sĩ còn lại đều trẻ hơn ông, bao gồm Như Quỳnh, Tuấn Vũ, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung, Trường Vũ, Quang Lê…

Đây sẽ là lần đầu tiên Chế Linh đứng chung sân khấu với Như Quỳnh tại Hà Nội. Trước đó, cả hai từng nhiều lần kết hợp tại sân khấu hải ngoại với ca khúc Tình đời. Chế Linh chia sẻ, ông thuộc thế hệ trước nhưng quan niệm nghệ thuật không có giới hạn nên luôn lắng nghe, tiếp thu những cái hay, cái đẹp từ giọng hát của các nghệ sĩ nhỏ tuổi hơn.

Chế Linh và Như Quỳnh từng nhiều lần hát đôi trên sân khấu hải ngoại nhưng chưa từng kết hợp ở Việt Nam.

Chế Linh và Như Quỳnh từng nhiều lần hát đôi trên sân khấu hải ngoại nhưng chưa từng kết hợp ở Việt Nam.

Tình bơ vơ – ca khúc chủ đề của liveshow là một trong những nhạc phẩm đầu tiên làm nên tên tuổi của Chế Linh. Đi đến đâu ông cũng được yêu cầu hát bài này. Đây cũng là một sáng tác nhạc vàng trước năm 1975 lãng mạn và nổi bật của nhạc sĩ Lam Phương.

Đêm diễn sẽ do MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên dẫn dắt và diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Nguyên An

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...