Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Châu Khải Phong bắt chước phong cách của Sơn Tùng M-TP

spot_img

Nên đọc

Ca sĩ ‘Ngắm hoa lệ rơi’ thừa nhận anh học hỏi gu thời trang của đàn em quê Thái Bình để làm mới mình trên sân khấu.

[Caption]Trong đêm nhạc lớn diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh tối 28/2, Châu Khải Phong thành tâm điểm chú ý. Giọng ca Nếu ta ngược lối gây bất ngờ cho khán giả khi thay đổi gu thời trang, mix nhạc sôi động và nhảy như vũ công thực thụ. Châu Khải Phong tiết lộ, anh nhận lời mời biểu diễn từ V-live hơn một tháng trước và trải qua quá trình tập luyện dài ngày cùng 24 vũ công của vũ đoàn Like. Giọng ca trẻ cũng hé lộ, cát - xê của anh ngày càng cao gần gấp đôi thời gian trước nhờ những sản phẩm hit  gần đây.

Châu Khải Phong gây bất ngờ khi xuất hiện trong đêm đại nhạc hội tổ chức ở TP HCM hôm 28/2. Anh ăn mặc, trang điểm rất giống ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Nhờ có hit mới Nếu ta ngược lối bên cạnh Ngắm hoa lệ rơi, Châu Khải Phong tiết lộ cát-xê hiện tại của anh đã tăng gấp đôi so với năm ngoái.

Trước đây nam ca sĩ sinh năm 1986 chuộng phong cách đơn giản, năng động. Anh hay mặc đồ jeans lên sân khấu và gần như không đeo phụ kiện gì. Sự thay đổi về gu thời trang của Châu Khải Phong khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Trước đây nam ca sĩ sinh năm 1986 chuộng phong cách đơn giản, năng động. Anh hay mặc đồ jeans lên sân khấu và gần như không đeo phụ kiện gì. Sự thay đổi về gu thời trang của Châu Khải Phong khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Nhờ có hit mới ‘Nếu ta ngược lối’ bên cạnh ‘Ngắm hoa lệ rơi’, Châu Khải Phong tiết lộ cát-xê hiện tại của anh đã tăng gấp đôi so với năm ngoái. Chàng ca sĩ muốn cải thiện không chỉ về chuyên môn mà còn thay đổi hình ảnh để chinh phục nhiều khán giả trẻ hơn nữa.

[Caption] Tại chương trình, Châu Khải Phong hát hit mới Nếu ta ngược lối cùng ca khúc 30 triệu view Bên nhau thật khó. Đáng chú ý, anh mặc trẻ trung trẻ trung, đeo phụ kiện sành điệu. Trên Fanpage chương trình, một số cho rằng Châu Khải Phong đang ăn mặc và phong cách biểu diễn gần giống Sơn Tùng MTP.   Thẳng thắn nhận phản hồi từ  khán giả, Châu Khải Phong vui vẻ cho rằng việc mình mặc na ná Sơn Tùng MTP cùng phong cách biểu diễn tự tin hơn trước không đáng chê trách. Theo anh, Sơn Tùng MTP là nhân tố nhạc Việt nổi bật thời gian gần đây và rất đáng học hỏi.

Nam ca sĩ thể hiện bản hit ‘Nếu ta ngược lối’ cùng dàn vũ công 24 người. Một số fan nhận xét Châu Khải Phong cố tình bắt chước cách ăn mặc và phong cách biểu diễn của Sơn Tùng M-TP.

Chàng ca sĩ thừa nhận Sơn Tùng là nhân tố nổi bật của làng nhạc Việt nên việc anh học hỏi từ đàn em cũng không có gì lạ. Tôi học cái tốt từ đồng nghiệp thì mọi người bảo ăn theo còn cứ giữ kiểu cách cũ lại bị chê quê mùa. Thật sự tôi không biết làm sao mới hài lòng đám đông. Tôi bắt chước Sơn Tùng M-TP thì đã sao chứ. Cậu ấy có gu thời trang quá ổn nên tôi học hỏi. Ai chê trách, dè bỉu gì tôi không quan tâm, Châu Khải Phong nói. 

Nam ca sĩ thừa nhận Sơn Tùng là nhân tố nổi bật của làng nhạc Việt nên việc anh học hỏi từ đàn em cũng không có gì lạ. ‘Tôi học cái tốt từ đồng nghiệp thì mọi người bảo ăn theo còn cứ giữ kiểu cách cũ lại bị chê quê mùa. Thật sự tôi không biết làm sao mới hài lòng đám đông. Tôi bắt chước Sơn Tùng M-TP thì đã sao chứ. Cậu ấy có gu thời trang quá ổn nên tôi học hỏi. Ai chê trách, dè bỉu gì tôi không quan tâm’, Châu Khải Phong nói.

[Caption] Khi mình thua kém người khác lại bảo quê. Khi mình cập nhật, học hỏi cái tốt từ đồng nghiệp lại bảo ăn theo. Chả biết làm gì cho hài lòng số đông. Tôi học theo Sơn Tùng MTP thì có sao đâu. Rõ ràng cậu ấy nhiều sản phẩm chất lượng, gu ăn mặc quá ổn. Thế nên chúng ta cần học cài hay ho từ Tùng. Còn ai chê trách, phản hồi không tốt thì mặc kệ - anh nói.  Giọng ca xứ Nghệ cho biết thêm, một số khán giả ruột thích anh thời gian gần đây và gợi ý anh mời Sơn Tùng MTP hát chung. Song anh cho rằng tất cả là cơ duyên và chưa nói trước dược điều gì. Việc thỉnh thoảng anh nhắc tên chàng ca sĩ trẻ trong nghề, không lý do gì ngoài lòng mến mộ khả năng của Sơn Tùng MTP. Anh không hề có ý dựa hơi chàng ca sĩ trẻ tuổi hơn để gây chú ý.

Không chỉ ăn mặc giống, Châu Khải Phong còn nhảy múa sôi động và có nhiều động tác khuấy động khán giả rất giống giọng ca ‘Chúng ta không thuộc về nhau’.

Các fan của Châu Khải Phong gợi ý anh nên mời Sơn Tùng M-TP hát chung với mình nhưng chàng ca sĩ cho rằng cần chờ một cái duyên nghề mới thực hiện được điều đó. Bản thân anh luôn khâm phục tài năng và quý mến đồng nghiệp kém tuổi.

Các fan của Châu Khải Phong gợi ý anh nên mời Sơn Tùng M-TP hát chung với mình nhưng chàng ca sĩ cho rằng cần chờ một cái duyên nghề mới thực hiện được điều đó. Bản thân anh luôn khâm phục tài năng và quý mến đồng nghiệp kém tuổi.

[Caption] Châu Khải Phong: Tôi học theo Sơn Tùng MTP thì đã sao  Châu Khải Phong: Sơn Tùng mặc đẹp, hát hay, chả việc gì không học      Châu Khải Phong tiết lộ, 2019 là thời điểm anh dành trọn tâm huyết cho âm nhạc với mong muốn có thêm hit mới. Thành công quá lớn của Ngắm hoa lệ rơi với hơn 160 triệu lượt xem trên Youtube là cái bóng lớn, song anh vẫn cố gắng vượt qua. Vào giữa tháng 3 này, Châu Khải Phong tham gia đại nhạc hội lớn diễn ra tại sân vận động quân khu 7 cùng dàn sao hạng A làng giải trí. Tại chương trình này, anh hợp tác cùng Only C trong việc phối nhạc và tiếp tục thuê vũ đoàn đông đảo.   Photo: Minh Luân

Châu Khải Phong chụp ảnh kỷ niệm cùng khán giả sau buổi biểu diễn. Anh hy vọng tiếp tục có hit mới trong năm 2019.

Ảnh: Minh Luân

Hương Giang

 

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...