Thứ ba, Tháng chín 17, 2024
No menu items!
No menu items!

CEO Bùi Thị Thanh Hương – Người đứng sau vẻ đẹp của hàng nghìn phụ nữ Biên Hòa và TP.HCM

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Với nỗ lực bền bỉ cùng niềm đam mê làm đẹp cháy bỏng, CEO Bùi Thị Thanh Hương đã đứng sau “vẻ đẹp” của hàng nghìn chị em phụ nữ, khát khao đưa Thẩm mỹ viện Thanh Hương trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy nhất hiện nay.

CEO Bùi Thị Thanh Hương và nỗ lực cống hiến cho ngành làm đẹp

Nỗ lực để có được “thành công”

Nữ CEO Bùi Thị Thanh Hương được xem là một trong những người phụ nữ có “tài lẫn sắc”. Với khát vọng giúp chị em phụ nữ luôn xinh đẹp và tự tin, nữ CEO đã không ngừng phát triển Thẩm mỹ viện Thanh Hương- đem đến nhiều giải pháp làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ.

Thành lập từ năm 2015, sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, CEO Bùi Thị Thanh Hương đã không ngừng học hỏi, cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất, đưa thẩm mỹ viện Thanh Hương trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều chị em phụ nữ tại Biên Hòa, TP.HCM cùng các tỉnh lân cận.

CEO Bùi Thị Thanh Hương cũng là một trong những người “tiên phong” sở hữu công nghệ cắt mí full đuôi phượng, đây là công nghệ độc quyền tại thẩm mỹ viện. Nhờ đường mí mắt siêu mảnh kết hợp hệ thống máy móc hiện đại, hàng nghìn ca làm đẹp đã áp dụng thành công, cải thiện nhiều khuyết điểm mí mắt cho hàng triệu phụ nữ.

CEO Bùi Thị Thanh Hương- Người tiên phong áp dụng cắt mí mắt đuôi phượng

Thẩm mỹ viện Thanh Hương cam kết cắt mí không đau, không sẹo, không nghỉ dưỡng. Chỉ với một công nghệ cắt mí có thể giải quyết được tình trạng da dư, mỡ thừa, kết hợp tạo nếp mí mới cân xứng tự nhiên. Đây được xem là giải pháp làm đẹp an toàn, trở thành xu hướng trong những năm qua.

Thẩm mỹ viện Thanh Hương còn có đa dạng những dịch vụ như nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ bụng, tạo hình thẩm mỹ cô bé…Tất cả những dịch vụ làm đẹp tại đây đều đảm bảo an toàn, hiệu quả cũng như cam kết lâu dài.

CEO Thẩm mỹ viện Thanh Hương chia sẻ: “Để có được sự tin chọn của hàng nghìn khách hàng, Hương và hàng trăm cộng sự đã nỗ lực hết mình, cố gắng đem đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng, hỗ trợ khách hàng bằng tất cả tâm huyết. Chính nhờ những điều này, Thẩm mỹ viện Thanh Hương đã nhận được nhiều sự yêu thương và lựa chọn của hàng nghìn chị em tại Biên Hòa, TP.HCM”.

Nữ CEO Bùi Thị Thanh Hương: “Thành công chính là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ”

Thành công nhờ sự “tin chọn” của khách hàng

CEO Thẩm mỹ viện Thanh Hương chia sẻ: “Tôi không ngừng học hỏi, liên tục cập nhật những công nghệ mới để đưa Thẩm mỹ viện Thanh Hương nằm trong top những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Việt Nam”.

Trong những năm qua, CEO Bùi Thị Thanh Hương được hàng trăm tín đồ làm đẹp biết đến là người phụ nữ đa tài, có ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Nữ CEO cũng là người đứng sau nhan sắc của hàng nghìn chị em phụ nữ Biên Hòa, TP.HCM cùng các tỉnh lân cận.

Thấu hiểu được nhan sắc chính là “vũ khí” quan trọng giúp phụ nữ thêm tự tin, có được thành công trong cuộc sống. CEO Thẩm mỹ viện Thanh Hương không những đem đến những công nghệ làm đẹp tốt, ứng dụng quy trình chuẩn y khoa. Mà hơn hết, Bùi Thị Thanh Hương còn chia sẻ, đồng hành trong quá trình chăm sóc sắc đẹp cũng như tư vấn, hướng dẫn tận tâm để chị em phụ nữ hoàn thiện cả sắc vóc bên ngoài lẫn nội lực bên trong.

CEO Thẩm mỹ viện Thanh Hương chính là người đứng sau “nhan sắc” của hàng nghìn chị em phụ nữ

Thành công của Thẩm mỹ viện Thanh Hương chính là nhờ sự tin yêu, lựa chọn của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Đây cũng chính là động lực để CEO Bùi Thị Thanh Hương phấn đấu hơn nữa trong hành trình mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng triệu phụ nữ Việt.

 

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...