Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bảo hiểm số hoá siêu “cool” từ Prudential, phí rẻ, quyền lợi khủng, giảm ngay 50% khi thanh toán qua ShopeePay

spot_img

Nên đọc

Thời đại 4.0 nên cả “vũ trụ” đều dắt tay nhau số hoá cả, ngay đến bảo hiểm giờ cũng có thể mua online nhanh gọn, không thủ tục phiền phức, lại còn được giảm giá tận 50% khi thanh toán qua ví ShopeePay.

 Chi phí hợp lý, quyền lợi hấp dẫn

 Đã qua rồi cái thời bảo hiểm là những tập hợp đồng dày cộp, đóng phí muốn hụt hơi và phải đi tới đi lui ký tá cả mớ giấy tờ. Sản phẩm này giờ đã thời thượng và tiện lợi hơn rất nhiều. Dễ thấy nhất là việc Prudential, một cái tên đình đám trong làng bảo hiểm vừa ra mắt bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo vệ 24/7 hướng tới nhóm khách hàng trẻ, sành công nghệ. Giải pháp số hoá này cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận các công cụ bảo vệ với chi phí thấp, thủ tục mua đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian.

PRU-Bảo vệ 24/7 mở ra trải nghiệm sống tự tin và lạc quan hơn cho người trẻ

Ưu điểm của PRU-Bảo vệ 24/7 chính là nhắm cực chuẩn vào nhu cầu của người trẻ. Một thế hệ năng động, khao khát trải nghiệm nhưng cũng dễ gặp phải áp lực tài chính nếu phát sinh rủi ro trong cuộc sống như tai nạn, bệnh tật… Với chi phí chỉ 1.000 đồng/ngày, người trẻ sẽ được bảo vệ tuyệt đối trước các nguy cơ không mong muốn như tai nạn, bỏng, ngộ độc thực phẩm, thương tật hoặc tử vong. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và phạm vi bảo vệ, bạn có thể lựa chọn gói Cơ bản trị giá 144.000 đồng/năm hoặc gói Nâng cao có giá 374.000 đồng/năm, quyền lợi tối đa lên đến 126 triệu.

Mua bảo hiểm rồi, cứ tự tin vận động thôi, rủi ro giờ là “chuyện nhỏ”

Điểm đặc sắc nhất của PRU-Bảo vệ 24/7 là việc người tham gia sẽ được bảo vệ gần như ngay lập tức sau khi thanh toán phí bảo hiểm. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải chờ cả tháng trước khi hợp đồng có hiệu lực như nhiều sản phẩm khác.

 Ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán qua ví ShopeePay

Vì là sản phẩm số hoá nên quy trình mua và thanh toán gói bảo hiểm này cũng vô cùng đơn giản. Để gia tăng sự tiện lợi cho người tham gia, Prudential Việt Nam đã chính thức hợp tác với ví điện tử ShopeePay cho ra mắt cổng thanh toán trực tuyến trên nền tảng bán hàng trực tuyến của Prudential (ePRU). “Cú bắt tay” này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người trẻ, thế hệ “ngón tay cái” với thói quen chốt đơn lẹ làng ngay trên smartphone.

Ví ShopeePay xuất hiện ở đâu, ở đó tưng bừng khuyến mãi

Nếu như Prudential là cái tên hàng đầu trong làng bảo hiểm, cả về thâm niên lẫn các sản phẩm đa dạng thì ShopeePay lại là một trong những chiếc ví điện tử được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Chưa bàn đến các ưu điểm như tiện lợi và bảo mật cao, chỉ riêng kho ưu đãi “bạt ngàn” của ví này cũng đủ khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng. Từ mua sắm online đến thanh toán hoá đơn (điện, nước, Internet), nạp điện thoại, chuyển tiền, mua sắm tại cửa hàng… đâu đâu cũng thấy voucher giảm giá.

Sự “hào phóng” của ShopeePay vẫn được giữ nguyên khi hợp tác cùng Prudential. Bằng chứng là sau màn “song kiếm hợp bích” nói trên, cả hai đã đồng loạt tung ưu đãi tới tấp cho người dùng. Với sản phẩm PRU-Bảo vệ 24/7, ngay khi nhập mã SPPP50 trên cổng thanh toán của Prudential, người dùng sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 72.000 đồng cho gói Cơ bản hoặc 187.000 đồng cho gói Nâng cao, áp dụng khi thanh toán qua ví ShopeePay.

Với ưu đãi kép, người dùng ví ShopeePay có thể mua gói Nâng cao giá 374.000 đồng với chi phí chỉ 168.300 đồng, tiết kiệm hơn 50%

Chưa dừng lại tại đây, người dùng sẽ tiếp tục nhận được ưu đãi kép giảm 10%, tối đa 30.000 đồng khi nhập mã SPPPRUD10 tại bước thanh toán. Chương trình hấp dẫn này sẽ kéo dài trong khoảng thời gian từ 22/10 đến 22/11, áp dụng trên cổng thanh toán của Prudential. Xem thông tin chi tiết về ưu đãi tại đây.

Mua bảo hiểm đang là xu thế ứng phó rủi ro của thế hệ trẻ. Việc hợp tác giữa ShopeePay và Prudential được kỳ vọng sẽ xoá bỏ các rào cản quen thuộc như thu nhập hạn chế, thủ tục phức tạp, chi phí cao, thanh toán khó khăn… để người trẻ Việt bắt kịp với xu hướng đầy tích cực này.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...