Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Ảo thuật gia Tuấn Minh mang bản sắc văn hóa Việt Nam mở màn đêm Gala Chương trình giao lưu ảo thuật Quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh

spot_img

Nên đọc

Trong khuôn khổ của chương trình giao lưu ảo thuật Quốc tế năm 2019, Ảo thuật gia Tuấn Minh là một trong những gương mặt đại diện ATG Việt Nam biểu diễn giao lưu đêm Gala Show cùng các ATG nổi tiếng Quốc tế hơn 10 nước tham dự. 

Xuất hiện cùng Vũ đoàn Sao Việt và những điệu nhảy sôi động của các Vũ công, ATG Tuấn Minh bất ngờ gây sự chú ý cho khán giả với tiết mục giải trí ” Đâm Chong tàn hình cô gái”

Điều đặc biệt sự kết hợp tài tình của ATG Tuấn Minh làm biến mất nhân vật Jocker ( ATG Hoài Thương ) trên sân khấu và thế vào đó là sự xuất hiện của Cô Hoa hậu áo dài Kim Nhung ( Đại diện hình ảnh phụ nữ Việt Nam) cùng trang phục áo dài đỏ trên tay cầm những cảnh hoa sen thuần khiết và tinh khôi. Ca khúc ” Việt Nam ơi” đã được vang lên bởi các cô gái vũ đoàn Ama với chiếc áo dài nón lá và Hoa hậu áo dài Kim Nhung.

Không khí hào hứng , sôi động,  nhiều điều thú vị bất ngờ hiện ra tại sự kiện

o thuật gia Tuấn Minh cùng Hoa hậu áo dài Kim Nhung trao tặng khách mời là những ATG Quốc tế và khách VIP những nụ hoa sen hồng tươi thắm.

Sự kết hợp mở màn đầy ấn tượng thú vị và ý nghĩa bản sắc văn hóa Việt Nam. Tiết mục biểu diễn của ATG Tuấn Minh không những mang tính giải trí cho khán giả thưởng lãm mà còn cho bạn bè quốc tế thấy được sự trân trọng và hiếu khách của BTC và khán giả Việt Nam dành cho họ

Ảo thuật gia Tuấn Minh cho biết : Tuấn Minh rất vui và xúc động khi được BTC lựa chọn là khách mời đặc biệt biểu diễn tiết mục mở màn đêm Gala. Trong tiết mục này, sự biến hóa và xuất hiện của Hoa hậu áo dài Kim Nhung trên sân khấu đại diện cho  gái Việt Nam trong bộ áo dài truyền thốngtay cầm quốc hoa của Việt Nam tiêu biểu cho lòng tự hào dân tộc dâng trào trước bạn  thế giới. Và khi bài hát hát “Việt Nam hỡiViệt Nam ơitự hào hát mãi lên Việt Nam ơi” – Chúng tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc bởi những tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả và các ảo thuật gia quốc tế” 

Đến dự chương trình còn có các khách mời  VIP là Hoa Hậu Doanh nhân hoàn vũ –  Nguyễn Thị Diệu Thúy, Á hậu 1 Trúc Phương, – Á Hậu Thùy Lê,  Doanh Nhân,Ca sĩ  Bolero Thu Trang ( Phó Tổng GĐ CTY HKT Kim Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Quốc Tế 2019).

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế : Lê Đỗ Minh Thảo, Tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Nguyễn Thị Diệu Thuý, Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2019 – Cherry Phương Trần , Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ Ngọc Linh , Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ năm 2019 – Thuỳ Lê và Ms Hoa khôi hình thể – Mai Tây hội ngộ tại sự kiện

ATG Tuấn Minh chụp ảnh kỉ niệm cùng Kenny Yas(bìa cùng bên trái) và Tony Hassini – Chủ tịch hội ảo thuật thế giới IMS, Hoa hậu áo dài Kim Nhung tại đêm Gala.


ATG Tuấn Minh cùng  Nghệ sỹ,  MC Thanh Bạch và Giám đốc Trung Tâm Thúy Nga Paris By Night

Chương trình Giao lưu ảo thuật Quốc tế được tổ chức diễn ra thành công tốt đẹp –  là một sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho các ảo thuật gia trẻ trong nước có cơ hội giao lưu lành mạnh, góp phần xây dựng – quảng bá hình ảnh ảo thuật Việt Nam. Đồng thời đây cũng là dịp chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia, nhà ảo thuật nổi tiếng trên thế giới. Qua đó, làm phong phú thêm lĩnh vực ảo thuật, nghệ thuật trong nước nhằm phục vụ nhu cầu thưởng lãm của công chúng ngày càng tốt hơn.

Ngân Anh

 

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...