Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Ảo thuật gia quốc tế Võ Tuấn Minh: “Sân khấu là nơi kết nối, chia sẻ giữa nghệ sĩ và khán giả…”

spot_img

Nên đọc

Sáng tạo, đam mê và dấn thân là ba trong số rất nhiều tố chất của người làm ảo thuật để có thể trở thành một ảo thuật gia. Đây cũng là cách nhìn của ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh – người đã và đang đem đến góc nhìn thú vị về nghề nghiệp khá kén chọn này.

Năm 2020 hoàn toàn đã trôi qua nhưng dư vị của nó chắc hẳn vẫn còn dai dẳng. Cơn đại dịch toàn cầu và những trận mưa lũ khủng khiếp miền Trung – Tây nguyên Việt Nam ảnh hưởng trực tiếp đến mọi ngành nghề, đảo lộn cuộc sống, đặc biệt nền kinh tế chịu không ít khó khăn. Tuấn Mnh cho biết đây cũng là năm mà bản thân anh nhận ít show hơn so với những khoảng thời gian trước đó. “Tuy nhiên, nhờ tạo được uy tín cũng như được nhiều người yêu mến, mình cũng hăng hái tham gia và tạo ấn tượng nhất định ở các sự kiện tham dự. Với mình, ảo thuật không chỉ là nghề nghiệp nghiêm túc mà còn là dấn thân và trải nghiệm, đem đến cho khán giả những giờ phút giải trí đỉnh cao, khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống” – Tuấn Minh chia sẻ.

Tuấn Minh là kiểu một ảo thuật gia “lãng tử”. Anh chăm chút cẩn thận vẻ bề ngoài khi xuất hiển cùng với sự đầu tư hết sức nghiêm túc mọi tiết mục mỗi lần đứng trên sân khấu. Anh chàng điển trai này cho biết, sân khấu không phải là nơi mua – bán – đổi chác niềm vui mà là nơi để kết nối giữa nghệ sĩ với khán giả, để chia sẻ những “góc khuất” nghề nghiệp hay tận hưởng điều thú vị cuộc sống. Chính từ thái độ xem sân khấu là “sàn diễn” của cuộc đời ấy mà Tuấn Minh luôn được yêu mến và trân quý.

Ở góc độ nào đó, 2020 cũng được xem là năm khá thành công với anh. Tất cả những show lớn nhỏ, anh tham gia với tinh thần hăng say, nhiệt huyết và tròn đầy tính cống hiến, nghệ thuật. Từ các lễ hội Xuân tại dinh Thống Nhất, đến các show thời trang, dạ tiệc party hay các show hỗ trợ sự kiện cho các nhân vật nổi tiếng, Tuấn Minh đều xem đó luôn là những kỷ niệm đẹp mà khán giả yêu mến dành cho anh.

Show Vinh danh Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp giỏi -Thương hiệu được tín nhiệm hàng đầu Việt Nam với chủ đề: Ngày Xuân hội tu đón sum vầy, diễn ra tại Dinh Độc Lập ngày 10/1.

Xuân doanh nhân – Tết yêu thương do HKT Entertainment tổ chức hôm 28/12/2020 cũng tại dinh Độc Lập, TP.HCM

Show Thanks Party của  Đại sứ Nhân ái tỉnh Long An, Phương Thảo

Búp Bê Show của NTK Phương Hồ

Thank you Party Gương mặt đại sứ nhân ái của HKT Entertainment

Kết hợp với Hoa hậu Vivian Trần tại lễ hội Halloween, trong vai Cướp biển

Là một ảo thuật gia quốc tế mà tên tuổi đã định hình trong thời gian qua, Tuấn Minh còn biết đến là người đặc biệt yêu thích thời trang, lối sống trẻ trung, yêu đời. Điều này cũng dễ nhận thấy ở mỗi chương trình anh xuất hiện. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, hài hước, phong cách thời trang ấn tượng phù hợp với xu thế hiện đại cũng là những điểm mạnh và lợi thế nhất định của Tuấn Minh.

 

Ảo thuật, công bằng mà nói không phải là nghề nghiệp được nhiều giới trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn, để thành công trong nghề này, bạn cần có niềm say mê đặc biệt, nghiêm túc và dấn thân không dừng bước. Đúng như những gì mà Võ Tuấn Minh đã từng chia sẻ với báo chí: ““Là nghệ sỹ ảo thuật, bạn cần phải bỏ qua những lối mòn nhàm chán mà sáng tạo nên những phần trình diễn ấn tượng. Bên cạnh độ nhanh nhạy, chuẩn xác, bạn phải biết tạo ra bất ngờ để chinh phục khán giả.”

2021 là năm khởi đầu thập kỷ mới. Hy vọng Ảo thuật gia quốc tế Võ Tuấn Minh, bằng nền tảng đã được xác lập, sẽ tiếp tục là người nghệ sĩ chân chính được yêu mến hơn nữa. Những tiết mục đỉnh cao lần đầu tiên được xuất hiện, những kỷ luật trong giới ảo thuật gia, những màn biểu diễn công phu và hoành tráng…, tất cả đang chờ một Tuấn Minh trẻ trung và sáng tạo, bùng nổ trong năm mới này.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...