Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Cú lột xác ngoạn mục của Á Hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Thùy Lê sau khi đăng quang

spot_img

Nên đọc

Sau khi trở thành Á hậu 2 và được giải thưởng Hoa hậu được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2019 vừa qua tại Thái Lan. Thùy Lê ngày càng trở nên tự tin, xinh đẹp và quyến rũ hơn. Đã có rất nhiều cơ hội đến với cô Á hậu này. Đặc biệt, mới đây Thùy Lê lại tiếp tục đón nhận tin vui khi cô nhận lời mời sẽ trở thành đại sứ thương hiệu Akie tại Việt Nam.

Thùy Lê được mọi người quý mến và yêu thích cũng bởi nét tinh tế, thanh tú không lẫn với các người đẹp khác. Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, Á Hậu Thùy Lê luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Á hậu Thùy Lê lộng lẫy trong chiếc váy màu vàng lông vũ gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn

Á Hậu Thùy Lê cùng Á hậu Trúc Phương tự tin tỏa sáng trong lễ ký kết đại sứ Thương hiệu Akie

Á Hậu Thùy Lê chuộng mốt trang điểm tự nhiên, niềm nở trước ống kính trong sự kiện.

Được mời làm đại sứ cho Thương hiệu làm đẹp cho phụ nữ của công ty AKie –  Giám đốc là CEO Nguyễn Trung Kiên – một Thạc sĩ trẻ sáng lập ra hệ thống bán buôn hiện nay rất nổi  tiếng tại Việt Nam. Anh còn là chuyên gia xây dựng và Coach cho các doanh nghiệp lớn trong nước, gần đây nhất là hợp tác với Thái Lan về dự án Hệ thống điện tử Akie. Thùy Lê chia sẻ, cô khá bất ngờ khi nhận lời mời từ đơn vị này và vô cùng vinh dự được đồng hành cùng nhau trong các dự án, chiến lược kinh doanh sắp tới của AKie.

Hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và là giám đốc Dream Palace Spa – Giám đốc nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn trên toàn quốc. Á hậu Thùy Lê còn tiết lộ năm 2019 này sẽ bùng nỗ những dự án chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ sau sinh bằng kế hoạch chuyển giao công nghệ trẻ hoá vùng kín độc quyền cho phụ nữ, cho các chủ Spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

Á Hậu Thùy Lê chia sẻ: ” Tôi đã từng la Mẹ bỉm sữa và cũng gặp nhiều vấn đề về vùng kín. Tôi thật sự không tự tin với chồng mình và luôn đau đáu về một sản phẩm nào đó giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân sau khi qua các giai đoạn sinh nở. Dự án của tôi đang ấp ủ hứa hẹn sẽ đem hạnh phúc đến cho hàng triệu phụ nữ khi đang gặp vấn đề với bản thân mình”

Được sự tin tưởng của CEO Nguyễn Trung Kiên và thương hiệu Akie – Với vai trò đại sứ Thùy Lê tự nhận mình sẽ có trách nhiệm trong việc quảng bá hình ảnh, lan toả giá trị yêu thương nhiều hơn đến chị em phụ nữ nhất là vùng sâu, vùng xa không đủ điều kiện để chăm sóc cho bản thân mình. Và sẽ phát triển mạnh mẽ chiến lược kinh doanh bằng cách chuyển giao công nghệ tiên tiến và phù hợp nhất đến các chủ Spa, Thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

Ngân Anh

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...