Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Á hậu Chúc Phương ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lụt

spot_img

Nên đọc

Xinh đẹp, nổi tiếng và thân thiện, Á hậu Chúc Phương đã đến chúc mừng và mong muốn các tân đại sứ sẽ có nhiệm kỳ thành công, biết san sẻ và yêu thương bằng chính trái tim của mình.

Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng, Á hậu Chúc Phương và Tổng đạo diễn Thu Trang Bolero

Nhìn lại Tìm kiếm Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020, đó là một chặng đường đầy gian nan trong bối cảnh thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng trải qua nhiều biến động về dịch bệnh, thiên tai. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng tuyệt với của ban tổ chức, cũng như nhiều lời động viên từ xã hội mà chương trình cũng hoàn thành như ước vọng của nhiều người.

Á hậu Chúc Phương (phải) tại đêm gala

Theo đó, Tìm kiếm Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 do HKT Entertainment nắm bản quyền đã tìm ra 15 gương mặt tiêu biểu trong hàng trăm ứng viên. Đây là những nhân vật nổi bật ở nhiều lĩnh vực khác nhau để đảm nhận công tác xã hội, cộng đồng.

Theo dõi từng bước chân của chương trình ngay từ những ngày đầu, Á hậu chúc Phương gởi lời chúc mừng đến các tân đại sứ nhân ái. “Mình hy vọng và cũng tin rằng các bạn thật xứng đáng để đặt niềm tin. Xã hội cần các bạn cho những dự án lớn hơn, những chuyến đi thường xuyên hơn để em nhỏ đươc đến trường, cụ già neo đơn có nơi nương tựa, những người vô gia cư sẽ có mái ấm…” – Á hậu Chúc Phương cho biết.

Chụp hình lưu niệm với Á hậu Hồng Giàu (ảnh trên) và Hoa hậu Kim Phụng

Là gương mặt nữ doanh nhân xinh đẹp, thu hút, dù thông qua các hoạt động trình diễn sân khấu, catwalk, hoạt động thiện nguyện, Chúc Phương luôn chinh phục và nhận “điểm cộng” từ cộng đồng, xã hội.

Những ai yêu mến Chúc Phương chắc hẳn chưa quên hình ảnh chị đăng quang cả 2 danh hiệu: Á hậu và Hoa hậu Nụ cười đẹp trong một cuộc thi sắc đẹp hồi đầu năm nay.

Hiện nay, Á hậu Trần Thị Chúc Phương hiện đang là TGĐ Cty TNHH Khai thác mỏ đá Long Sơn Fico, TGĐ Cty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Vàng bạc đá quý Kim cương Jewelry, Chủ tịch HĐQT Spa và Thẩm mỹ viện Thế giới sắc đẹp và Sức khỏe.

Bên cạnh tài năng và nhan sắc, Á hậu Chúc Phương cũng là mạnh thương quân thường xuyên tham gia, ủng hộ và kêu gọi giúp đỡ cho các chuyến đi từ thiện. Trong cơn bão lũ mà người dân miền Trung đã hứng chịu vừa qua, chị cũng đã giúp đỡ rất nhiều về tiền bạc, vật phẩm cho quỹ Trái tim Nhân ái để cứu trợ các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam… Đó là nghĩa cử cao đẹp, là đạo lý “lá lành đùm lá rách” có từ ngàn đời của dân tộc ta.

“Bề ngoài chỉ là một phần rất nhỏ để hình thành nên phụ nữ đẹp. Phụ nữ đẹp là người còn có trái tim nhân hậu, yêu thương, giàu lòng nhân ái, biết cho đi nhiều hơn” – Á hậu Chúc Phương chia sẻ quan điểm của mình.

 

 

 

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...