Thứ sáu, Tháng mười 25, 2024

Ca Nhạc Sĩ Louis Hoàng Phúc thực hiện chương trình The Lady – Những Quý Cô Thời Đại

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -
Chương trình được sự tham gia đông đảo của các chị em phụ nữ là những Doanh Nhân Thành Đạt và những khách mời đến từ Hải Ngoại. 
Band nhạc The Louis – chính là điểm nhấn và là linh hồn của đêm diễn. Chương trình không có MC – vì Louis Hoàng Phúc muốn đích thân mình đón tiếp từng vị khách mời vinh dự – muốn tự mình trình bày tâm tư gửi gắm đến tất cả quý vị và muốn chính mình tri ân từng quý khán giả.
Đêm diễn định mệnh và đầy kỷ niệm khi khán giả vừa tập trung vào sân khấu đúng 19h 30 thì một cơn mưa thật to ( to và lớn nhất từ đầu tháng đến nay ) đã làm các tuyến đường Sài Gòn ngập như sông nước – nhưng quý khán giả vẫn đội mưa đến với chương trình – có những khán giả ướt hết cả quần áo nhưng vẫn có mặt quyết không ra về để ủng hộ Louis Hoàng Phúc và các ca sĩ – điều đó làm Ekip và Louis rất thương và cảm động trước tình cảm của khán thính giả.
 Chương trình có sự góp mặt cùng những giọng ca được yêu thích như : Kelly Yi ( nữ ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay của cộng đồng yêu nhạc hoa sài gòn ) Phương Minh Idol ( danh hiệu ngôi sao tài năng – Idol của cuộc thi Talent 13 quốc gia Asia ) Nguyễn Quyền ( chủ nhân của thương hiệu chương trình Dance-Sing Together )  Ca Sĩ Ngọc Bích, Ca Sĩ Thu Hương, Ngôi Sao Nhạc Hoa ĐẠI VỆ, Ca Sĩ Phương Ngọc Châu.
Và đặc biệt có sự xuất hiện của Nhạc Sĩ Mai Nguyễn ( trung tâm Asia ) tác giả của ca khúc nổi tiếng Đêm Thương Nhớ. Anh dù đường xa khó khăn di chuyển trong mưa vẫn đến để ủng hộ Louis Hoàng Phúc.
Ảo Thuật Gia Tuấn Minh – người anh trai tinh thần luôn ủng hộ Louis Hoàng Phúc – dù anh đang rất tất bậc với loạt chương trình trong ngày đại lễ nhưng anh vẫn dành một khoảng thời gian quý báu để đến chung vui cùng đàn em thân thương.
Đêm nhạc diễn ra rất thành công đến giờ phút cuối cùng – dù Sài Gòn mưa rất to nhưng sự hưng phấn của khán giả dành cho The Louis

TV Samsung Neo QLED và QLED 2024 là những thiết bị đầu tiên trong ngành đạt chứng nhận xuất sắc về chất lượng hình...

·  Chứng nhận HDR Brightness Accuracy đảm bảo các dòng TV tái tạo chuẩn xác độ sáng HDR, mang...