Thứ sáu, Tháng mười 18, 2024

ShopeeFood cùng 6 “anh tài” F&B trao “deal yêu thương” cho phái đẹp ngày 20.10

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Cánh mày râu chưa kịp ra tay, ShopeeFood cùng 6 “anh tài” F&B đã tặng hội chị em vạn deal ăn uống giảm độc quyền nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Hiểu được rằng không món quà nào giá trị hơn những phút giây quây quần bên người thân yêu và cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc, trước thềm 20.10 Ngày Phụ nữ Việt Nam, ShopeeFood bắt tay cùng loạt thương hiệu ăn uống đình đám, mang đến chương trình ShopeeFood 20.10 – ShopeeFood x MONO Khao – Vạn Deal Yêu Thương” với loạt ưu đãi “sập sàn” để hội chị em tha hồ mở tiệc tại gia.

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, ShopeeFood mang đến vạn deal yêu thương với ngập tràn ưu đãi giảm độc quyền đến từ hàng loạt thương hiệu đình đám.

Theo đó, người dùng chỉ cần truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee, bạn sẽ dễ dàng “hốt trọn” voucher giảm đến 210.000 đồng, combo món ngon đế từ các thương hiệu đình đám giảm 50% và voucher miễn phí vận chuyển đến 65.000 đồng. Hãy cùng xem các “anh tài” F&B mang đến những ưu đãi giảm đỉnh nóc, kịch trần gì nhé!

Mở tiệc pizza linh đình với deal độc quyền Mua 1 Tặng 1

Duy nhất tại sự kiện ShopeeFood 20.10 – ShopeeFood x MONO Khao – Vạn Deal Yêu Thương, Domino’s Pizza – thương hiệu thức ăn nhanh toàn cầu sẽ chiêu đãi hội chị em deal Mua 1 Tặng 1 áp dụng khi mua một pizza cỡ 9’’/12’’ sẽ được tặng kèm một pizza cỡ 7’’ với giá chỉ 1.000 đồng. Đặc biệt, trong ngày 20.10, nhà Domino’s Pizza sẽ “chơi lơn” tung mã ưu đãi đến 90.000 đồng chỉ dành riêng cho người dùng ShopeeFood.


Bữa tiệc bên gia đình, người thân và bạn bè thêm tròn vị với những hương vị đặc trưng từ Domino’s Pizza.

Thêm gia vị cho bữa tiệc bằng món gà rán lừng danh

Luôn góp mặt trong những chương trình của nhà ShopeeFood, thương hiệu gà rán lừng danh KFC và McDonald’s sẽ mang đến cho người dùng cơ hội tận hưởng bàn tiệc thịnh soạn với giá giảm độc quyền. Cụ thể, KFC khao deal độc quyền 109.000 đồng cho combo 3 miếng gà rán, burger tôm, nước ngọt và bánh trứng tặng thêm. Trong khi đó, McDonald’s sẽ mang đến combo 4 miếng gà rán và nước ngọt với giá chỉ còn 99.000 đồng cùng loạt voucher hấp dẫn.

Món ngon giá hời từ các thương hiệu gà rán yêu thích, duy nhất chỉ có tại “ShopeeFood 20.10 – ShopeeFood x MONO Khao – Vạn Deal Yêu Thương”.

Thêm chút ngọt ngào cho bữa tiệc bằng thức uống trà sữa và cà phê

Đúng với tinh thần trao “deal yêu thương”, ShopeeFood bắt tay cùng các thương hiệu thức uống nổi danh để mang đến cho người dùng vô vàn lựa chọn từ các món trà sữa độc đáo, nước ép trái cây mát lành cho đến những ly cà phê đậm vị. Nếu như Phúc Long tung tuyệt chiêu 3 món best-seller chỉ 69.000 đồng thì Cheese Coffee nhập hội với deal Mua 1 Tặng 1 độc quyền, và The Coffee House cũng không hề kém cạnh với loạt món ngon signature giảm đến 50%.

Bật ngay ứng dụng màu Cam để “chốt đơn” loạt món nước giải khát yêu thích với mức giá độc quyền nhân ngày của phái đẹp!

Vô vàn ưu đãi độc quyền dành cho người dùng nhân ngày dành riêng cho phái đẹp đã sẵn sàng, nhanh tay truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào bạn nhé!

Đáng chú ý, vào lúc 11H ngày 20.10, buổi livestream Ăn ngon cùng Idol” sẽ lên sóng với sự góp mặt đặc biệt của hai anh tài Neko Lê và Kay Trần, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng không gian tương tác đặc sắc và thú vị, đặc biệt là cơ hội nhận hàng ngàn voucher giảm giá món về 0đ và các phần quà cực kỳ đặc biệt từ hai anh tài. Nhanh tay đặt lịch “Nhắc tôi” trên tính năng Shopee Live ngay hôm nay bạn nhé!

 

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Kéo dài từ nay đến hết ngày 12.10, sự kiện 10.10 thường niên của Shopee là dịp để tôn...