Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

6 món quà tặng bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, nhất định ba mẹ đừng bỏ lỡ

spot_img

Nên đọc

 Tổ chức tiệc tại nhà, thử cùng nhau cắm trại, xem phim,… là một số hoạt động bạn có thể làm cùng con yêu trong dịp 1/6.

 Ngày Quốc tế Thiếu nhi đã cận kề và có lẽ không ít bậc phụ huynh đang băn khoăn tìm kiếm những món quà ý nghĩa dành tặng cho bé. Dĩ nhiên hầu hết trẻ em sẽ thích trải nghiệm đồ chơi mới, nhưng đó không phải là lựa chọn duy nhất ba mẹ có. Hãy cùng điểm qua những món quà thú vị giúp cả gia đình gắn kết nhân dịp ý nghĩa này.

Lều vải – mang đến trải nghiệm cắm trại lý thú cho bé

 Một buổi cắm trại với lều vải ngay tại không gian sống sẽ là ý tưởng tuyệt vời giúp con yêu bắt đầu mùa hè rực rỡ, nhiều niềm vui. Lều có thể tháo, lắp rất dễ dàng, vì vậy thuận tiện cả khi cất giữ lẫn lúc dựng trại thực tế. Với kích thước 1m35 – 1m60 cùng giá bán chỉ khoảng 300K, đây đồng thời là phụ kiện đáng yêu trong các buổi chụp hình lưu lại khoảnh khắc đẹp của cả nhà. Ba mẹ có thể tìm mua sản phẩm này trên Shopee và đừng quên lựa chọn thanh toán với ví ShopeePay để tận hưởng ưu đãi đi kèm hấp dẫn. Cụ thể, nhập ngay mã SPP062022PR để được giảm ngay 25K cho đơn hàng từ 100K; cơ hội săn được voucher giảm 10K cho mọi đơn hàng; voucher giảm 5% tối đa 50K; voucher giảm 10% tối đa 15K;… nhé.

Đừng quên “trợ thủ” đèn led treo lều khi ra vườn

Nếu mùa hè này cả nhà cùng lên kế hoạch cho buổi cắm trại sân vườn để con có nhiều cơ hội vận động thì đừng bỏ qua chiếc đèn led treo lều này nhé! Với nhiều ưu điểm như vỏ được làm từ nhựa ABS có độ cứng cao, chống trầy xước, đèn có thể sạc điện qua cổng USB cùng ba chế độ sáng mạnh, sáng yếu, sáng nhấp nháy khác nhau, sản phẩm đã nhận được kha khá bình luận tích cực từ người mua. Phạm vi chiếu sáng còn lên đến 15m, quá chất lượng cho một chiếc đèn 135K phải không nào? Ba mẹ tận dụng mã giảm từ ví ShopeePay – SPP062022PR để sắm đèn ngay bây giờ với giá chỉ 100K.

Diều hình con cá – thêm sắc màu cho mùa hè đáng nhớ

Thả diều là một trong những hoạt động thú vị của tuổi thơ nhưng đang dần bị lãng quên ở môi trường hiện đại, phát triển. Nhân lúc mùa hè đang đến gần, còn gì vui hơn việc cả nhà cùng nhau trải nghiệm hoạt động này với chiếc diều hình con cá đáng yêu đa sắc màu? Vì mang chất liệu nylon cao cấp và trọng lượng chưa đến 30g, diều cá có thể “cất cánh” dễ dàng và ổn định kể cả trong thời tiết gió nhẹ. Bên cạnh mẫu cá best-seller, hiện trên Shopee có bán nhiều kiểu diều như spider-man, gấu trúc, con sứa,… mà giá lại cực kỳ phải chăng. Ba mẹ hãy cho bé tự chọn hình dáng yêu thích, đảm bảo con sẽ mê mẩn món quà này cho xem!

Súng bắn bong bóng – cho bé thỏa sức vui đùa với bạn bè

Chỉ cần bỏ ra chưa đến 150K và sẽ còn rẻ hơn nếu thanh toán bằng ShopeePay, ba mẹ đã tậu ngay cho con mình một chiếc súng bắn bong bóng siêu thú vị cho những “trận chiến” cùng bạn bè thêm náo nhiệt. Với lượt mua khủng lên đến hàng nghìn cùng hướng dẫn sử dụng, bảo quản chi tiết, các bậc phụ huynh sẽ vô cùng yên tâm khi mua sản phẩm cho bé vui chơi ngày hè.

Bóng nhảy – giúp bé hăng say vận động thể chất

Các bé thường có nhiều năng lượng nên rất thích được vận động. Tuổi mầm non, tiểu học cũng là lúc trẻ phát triển thể trạng và khả năng phản xạ. Chiếc bóng nhảy bằng cao su này chắc chắn sẽ là một gợi ý thú vị cho những hoạt động ngoài trời của cả nhà. Tuy có giá chỉ 50K nhưng bóng có đường kính 50cm và sức chịu lên đến 80kg. Nếu không ngại, ba mẹ cũng có thể lăn xả, thư giãn và vui cười thỏa thích cùng con mình.

Tận hưởng những bộ phim hoạt hình tại gia  

  Không dừng lại ở đó, ba mẹ cũng có thể dành ra một buổi tối thưởng thức phim hoạt hình với con trên ứng dụng Galaxy Play – kho phim online chất lượng sở hữu nhiều tựa phim nổi tiếng. Galaxy Play cũng liên kết với ví ShopeePay để đem đến người dùng ưu đãi giảm giá lên đến 50% và trải nghiệm giải trí siêu đỉnh. Những siêu phẩm mang tên Pokemon, Cậu Bé Rừng Xanh, Liên Minh Thú Cưng, Đấu Trường Âm Nhạc,… ắt hẳn sẽ mang đến cho “khán giả nhí” những giây phút giải trí đáng nhớ.

Ngoài ra, ba mẹ có thể lựa chọn các món đồ chơi khác hiện đang có giá bán hấp dẫn trên Shopee tại đây và đừng quên lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay để nhận kèm mã giảm giá khi mua sắm, miễn phí vận chuyển cùng hàng loạt ưu đãi độc quyền khác khi mua sắm trên Shopee và đặt món tại ShopeeFood. “Tết trẻ con” đến rồi, nhanh nhanh sắm cho các “thiên thần nhỏ” của mình thôi ba mẹ ơi!

Ngày Quốc tế Thiếu Nhi cận kề, hãy dành tặng những thiên thần nhỏ những món quà ý nghĩa thông qua chương trình “Sale Tưng Bừng Mừng Tết Thiếu Nhi” trên Shopee, diễn ra từ 23.5 đến 1.6. Hàng ngàn quà tặng cho bé đang có ưu đãi khủng như voucher giảm đến 50% và deal thịnh hành từ 1.000 đồng tại sàn thương mại điện tử Shopee Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội rinh về loạt voucher thương hiệu và chia kho xu lên đến 2.4 triệu xu khi tham gia sự kiện “Quà siêu mê li – mừng Tết Thiếu nhi”. Chi tiết: https://shopee.vn/m/quoc-te-thieu-nhi.

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...