Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

30 phút lướt Shopee Choice chốt liền vài đơn, “mị lực” nào khiến người trẻ không ngại “xuống tiền”?

spot_img

Nên đọc

Từ khóa “Mua 3 giảm 50%” là câu trả lời trực diện nhất, nhưng chưa đầy đủ khi nói về sức hấp dẫn của Shopee Choice.

 Dù chỉ mới ra mắt từ tháng 4 năm nay, nhưng Shopee Choice đã nhanh chóng “tạo bão” trên nhiều diễn đàn và hội nhóm mua sắm bởi cách thức và mức ưu đãi hết sức hấp dẫn. Trong đó, yếu tố khiến nhiều tín đồ shopping “xiêu lòng” là chọn mua món gì cũng được, bất kỳ ngành hàng, chỉ cần đảm bảo chọn đủ 3 món có dán nhãn “Mua 3 giảm 50%” sẽ lập tức được giảm thẳng nửa giá.

“Mỗi lần chọn hàng trong Shopee Choice, mình chẳng cần phải lăn tăn chọn đúng một mặt hàng với số lượng lớn để được giảm giá sâu như trước đây nữa, chỉ cần chọn sản phẩm mình thích và đảm bảo đủ 3 món trong giỏ hàng là được”, Hà Nhi (24 tuổi, Đà Nẵng) cho biết.

Shopee Choice – địa chỉ mua sắm tiện lợi và tiết kiệm kiểu mới cho hội mê shopping

“Mình mua ở Shopee Choice đơn giản vì rẻ và rất phù hợp với nhu cầu của mình. Mình chuyên cho thuê phòng trọ dạng studio nên nhu cầu sắm sửa, thay mới đồ đạc sau khi khách cũ trả phòng rất nhiều. Khoản này nếu không chi hợp lý sẽ thâm hụt nhiều vào ngân sách mỗi tháng. Vậy nên Shopee Choice chính xác là giải pháp cho mình”, Thùy Trang (27 tuổi, Hồ Chí Minh) chia sẻ.

Cô nàng 9X thường chọn mua các dụng cụ vệ sinh nhà cửa, chất tẩy rửa, nước giặt và một số đồ gia dụng cơ bản như dép đi trong nhà, túi và kệ đựng đồ đa năng cùng đồ dùng trong bếp…, những yếu tố theo cô là “đơn giản nhưng tăng giá trị cho căn studio rất nhiều trong mắt người đi thuê”. Một lợi điểm khác là khi mua các mặt hàng trọng lượng nặng như nước giặt số lượng lớn hay các đồ cồng kềnh như tủ, kệ, mối lo phí vận chuyển cao cũng được giải tỏa vì Shopee Choice luôn có sẵn mã miễn phí vận chuyển để hỗ trợ người dùng.

Ngọc Linh (24 tuổi, Hà Nội) cũng chọn mua các sản phẩm khá tương đồng với Thùy Trang. Cô bạn cho rằng việc mua sắm các món đồ gia dụng rất cần thiết, ở Shopee Choice lại giới thiếu nhiều món đồ dùng nhà bếp rất nhỏ xinh, tiện dụng.

Các sản phẩm chăm sóc nhà cửa, bếp núc…trên Shopee Choice rất “được lòng” phái đẹp, đặc biệt là hội chị em nội trợ.

“Những món như ga trải giường, khăn mặt, khăn lau bếp, khẩu trang… mình ưu tiên thay mới định kỳ hoặc hàng ngày nên cứ mua trên Shopee Choice là tiện và tiết kiệm nhất. Đồ thời trang trên đây cũng ổn áp phết, mình mua cũng chừng được mười mấy món rồi”, Linh nói thêm.

Dạo một vòng Shopee Choice, dễ dàng nhận thấy các mặt hàng Thời trang nam nữ chiếm phần chủ đạo với lượt mua cao và thường xuyên nhận được đánh giá từ người tiêu dùng. Bên cạnh mức giá “vừa ví sinh viên”, điểm cộng của các sản phẩm này là cực kỳ bắt trend và đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu.

Quần thun ống rộng, áo ba lỗ croptop, áo hai dây là combo được nhiều chị em ưa thích và săn lùng rất nhiều để chuẩn bị cho kỳ nghỉ hè đang đến, đáp ứng tiêu chí thoải mái và thoáng mát khi đi du lịch. Bộ ba này hiện đang giảm 50% trên Shopee Choice.

Với cánh mày râu, combo áo thun polo cổ bẻ, áo thun cổ chân và áo thun cổ tròn vẫn thống trị về lượt mua, đơn giản vì độ phổ biến và dễ ứng dụng của các item này trong đời sống hàng ngày. Rinh ngay từ Shopee Choice để được giảm 50% trong hôm nay.

Phân khúc đồ thời trang trung niên cho nam giới cũng là một điểm sáng trên Shopee Choice với mẫu mã và màu sắc đa dạng. Bạn có thể tặng quà bất ngờ cho người thân bằng combo quần và hai áo thun polo với mức chi chỉ bằng một nửa so với thông thường.

Để trực tiếp trải nghiệm ưu đãi Mua 3 giảm 50%, truy cập Shopee Choice trên ứng dụng Shopee ngay hôm nay và khám phá hàng ngàn sản phẩm giá tốt đến từ đa dạng ngành hàng!

Trải nghiệm giải trí tương lai trên Samsung AI TV

Các sản phẩm Samsung AI TV năm 2024 mang đến trải nghiệm giải trí gia đình đỉnh cao nhờ...