Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

1001 cách chơi Tết của hội “thích nằm nhà”

spot_img

Nên đọc

Ai đi chơi, đi hẹn hò, đi thăm hỏi người thân, đi chụp ảnh thì mặc ai, có những người cả kỳ nghỉ Tết chỉ muốn ở nhà làm này làm kia, cày Netflix, lướt TikTok,”quẹt trái quẹt phải” mà thôi.

Chưa nói đến vấn đề Tết này sẽ được lì xì bao nhiêu, chỉ riêng việc được nghỉ học, nghỉ làm đã đủ khiến người ta cảm thấy hạnh phúc rồi. Tạm thời quên đi những ngày vất vả quay cuồng với đống bài tập, báo cáo, deadline… trong đầu chúng ta giờ chỉ còn hàng loạt kế hoạch ăn chơi: Nào là đi du lịch, nào là tụ tập bạn bè, nào là thăm họ hàng…

Thế nhưng, có một chữ nhưng cực to của những người chơi Tết hệ thích nằm nhà, những người sẵn sàng “hong bé ơi” trước những lời rủ rê cà phê cà pháo, đi vũ hội hay “zẩy đầmtrong mấy ngày Tết. Nghe hơi chán đời thôi nhưng thực tế đây lại là kiểu nghỉ Tết ưa thích của rất nhiều người đó nha, cùng nghía qua xem hội này thích làm gì dịp Tết nha:

Dựng rạp chiếu phim tại nhà

(Nguồn ảnh: Pinterest)

 Mượn hoặc thuê một chiếc máy chiếu tại gia, tìm một khoảng tường trống đủ rộng và nằm dài trên sofa để thưởng thức bộ phim yêu thích vào buổi ban tối trong khi nhấm nháp chút quà vặt là một ý tưởng siêu hợp lý của hội nằm nhà trong ngày Tết.

Vui chơi lành mạnh cùng hội bạn với Board Game

(Nguồn ảnh: Pinterest)

 Bên cạnh các trò chơi kinh điển dịp Tết như lô tô, cờ tỷ phú, … Board game cũng là một lựa chọn hơi bị hay ho, đặc biệt là với những hội “bạn chuyên tạo nghiệp” sẵn sàng “combat” nhau mà vẫn hết sức lành mạnh. Các trò board game phổ biến nhất có thể kể đến ma sói, rút gỗ hay bài uno, góp phần tăng thêm không khí vui nhộn hơn là hẹn hò ngoài quán cà phê rồi mỗi người lại ôm một chiếc điện thoại, đúng không nè?

Đọc nốt quyển sách chỉ mới được lật đến trang Lời mở đầu

(Nguồn ảnh: Pinterest)

Lạc vào một cuốn sách hay vào những ngày nghỉ ngơi, thư giãn là một ý tưởng không hề tệ. Bạn có thể tạm cắt các kết nối điện tử liên lạc với thế giới bên ngoài và chìm đắm vào thế giới của những cuốn sách. Điều này không chỉ giúp bạn bổ sung thêm kiến thức mà quan trọng hơn là lời khẳng định bạn đang dành thời gian thực sự chất lượng cho chính mình.

Thử làm Youtuber với những clip mukbang

(Nguồn ảnh: Unsplash)

 Thay vì chỉ ăn uống như những dịp bình thường, tại sao không thử cùng bạn bè làm một thử thách mukbang (vừa ăn vừa ghi hình) nho nhỏ để lưu lại thời khắc vui vẻ cùng nhau? Tất nhiên, bạn không nhất thiết phải tự mình làm đồ ăn thức uống tốn thời gian, chỉ cần mở điện thoại đặt ngay những món ưa thích trên ShopeeFood là có thêm khối thời gian để nhâm nhi và chuyện trò vui vẻ cùng các đồng minh của mình rồi. Nhưng đừng quên “liếc ngang liếc dọc” xem có chương trình khuyến mãi nào không để tiết kiệm hầu bao nhé!

Chắc chắn là ShopeeFood khuyến mãi ê hề cho bạn rồi, khỏi xin “in tư” thì “u là trời”, ShopeeFood cũng mang đến cho bạn bộ sưu tập Tiệc Xuân giảm đến 50K cùng nhiều ưu đãi giảm đến 100K cho bạn tha hồ lựa chọn hàng nghìn deal hot xịn sò từ các quán mở xuyên dịp Tết này nào là “tà tưa”, nào là “pí zà”, chay mặn đều có đủ nha.

Đặc biệt, hội người tối cổ chưa một lần bước chân vào con đường nghiện ăn uống ShopeeFood, đừng ngần ngại tham gia ngay chương trình Bạn mới dùng gì? Shopee mời diễn ra trong hôm nay 31.1 để nhận thêm loạt ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, người dùng chưa tạo tài khoản hoặc đã có tài khoản nhưng chưa có đơn hàng đầu tiên trên Shopee sẽ nhận ngay voucher giảm giá 40.000 đồng trên toàn thực đơn khi đặt mua đồ ăn, thức uống trên ShopeeFood tại 11 thương hiệu:  Gong Cha, Koi Thé, The Alley, Phúc Long, Starbucks, Highlands Coffee, Tiger Sugar Deli, Ha Long Yogurt, Lotteria, McDonald’s, KFC cùng nhiều qua tặng xịn sò khác từ Shopee và ShopeePay. Nhanh tay đặt món ngay tại: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...